VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   MC Quách Lệ Đ́nh tự tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349122)

nguoiduatinabc 05-24-2020 18:37

MC Quách Lệ Đ́nh tự tử
 
1 Attachment(s)
Quách Lệ Đ́nh, MC của đài TVB đột ngột qua đời gây sốc nhiều khán giả hâm mộ. Cô tự tử bằng khí than, hưởng dương 40 tuổi. Bạn trai cô là người đầu tiên phát hiện cô tự sát.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590345412
Sáng 24/5, giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ trước thông tin người dẫn chương tŕnh, quản lư truyền thông của TVB Quách Lệ Đ́nh (Alison) đột ngột qua đời, hưởng dương 40 tuổi.

Người đầu tiên phát hiện ra Quách Lệ Đ́nh trong t́nh trạng nguy cấp là bạn trai của cô. Khi đó, cô đang trong t́nh trạng bị bỏng, thở yếu, có vết cắt trên cổ tay. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Trên đường đi, Quách Lệ Đ́nh nôn ra máu rất nhiều.

Hiện chưa rơ lư do của vu việc nhưng một số nguồn tin hành động của Quách Lệ Đ́nh bắt nguồn từ mâu thuẫn với bạn trai. Cô và bạn trai đă có một cuộc căi vă lớn trước đó nên các nguồn tin cho rằng đây là cơ sở việc Quách Lệ Đ́nh đốt than để tự sát.


Quách Lệ Đ́nh là gương mặt quen thuộc với khán giả Hong Kong bởi gương mặt khả ái, nhiệt t́nh với công việc và có chuyên cao tốt. Cô từng kết hôn và ly dị trước khi quen bạn trai hiện tại hơn cô 13 tuổi. Cả hai chung sống tại một ṭa nhà ở đường Mongkok, Hong Kong.

Giới truyền thông Hong Kong cho biết Quách Lệ Đ́nh để lại thư tuyệt mệnh tâm sự việc gặp nhiều vấn đề về cảm xúc và áp lực nên muốn t́m đến cái chết.


All times are GMT. The time now is 06:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04285 seconds with 8 queries