VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Vì sao TT Trump "ít nói" khi bị đối thủ công kích (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349341)

sunshine1104 05-25-2020 10:45

Vì sao TT Trump "ít nói" khi bị đối thủ công kích
 
1 Attachment(s)
Ông Trump rất 'kiệm lời' khi chính đối thủ bị tố tấn công tình dục. Hiếm khi bỏ lỡ cơ hội công kích đối thủ nhưng Tổng thống Donald Trump đã im lặng một cách khó hiểu về tố cáo của Rara Reade nhằm vào ứng viên Dân chủ Joe Biden.

Đôi khi ông Trump miêu tả đối thủ Biden là 'một lão già buồn ngủ nên ở trong trại dưỡng lão' vì "không biết mình còn sống". Lúc khác, ông nói về Biden như một kẻ thao túng gian xảo thông đồng với Trung Quốc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590403505
Lý do ông Trump 'kiệm lời' chuyện đối thủ bị tố tấn công tình dục
Ảnh: AP

Nhưng lần này, chủ nhân Nhà Trắng lại tỏ ra không muốn dùng đến thứ mà nhiều người gọi là viên đạn chính trị tiêu chuẩn: Cáo buộc tấn công tình dục.

Phải hơn 1 tháng trôi qua sau khi Tara Reade, cựu nhân viên Thượng viện, cáo buộc ông Biden tấn công tình dục bà ở một tầng hầm của Đồi Capitol năm 1993, ông Trump mới công khai đề cập vấn đề. Nhưng kể cả khi đã lên tiếng, những bình luận cảu ông cũng gây bất ngờ: "Tôi không biết gì về điều đó. Tôi không biết chính xác - tôi nghĩ ông ấy nên phản hồi. Bạn biết đấy, có thể đó là cáo buộc dối trá. Tôi biết tất cả về những cáo buộc dối trá. Tôi đã bị buộc tội liều nhiều lần rồi. Và có một điều như vậy đấy".

Sau đó, khi trò chuyện trên chương trình Fox & Friends của Fox News, Donald Trump một lần nữa từ chối nhắc đến cáo buộc của Tara. "Hãy xem, ông ấy đã đấu với trận chiến đó. Tôi cũng có nhiều trận chiến, mà tôi bị các cáo buộc sai, nhiều lần rồi. Tôi chịu rất nhiều những cáo buộc sai, tôi có thể nói với các bạn như vậy. Rất nhiều. Và có thể đó là một cáo buộc bịa. Thành thật mà nói thì tôi hy vọng đúng là như vậy, vì lợi ích của ông ấy".

Lời giải thích đầu tiên và cũng là rõ ràng nhất về sự kiệm lời của Tổng thống Mỹ đương nhiệm là bản thân ông cũng bị một số phụ nữ tố cáo đã tấn công tình dục và động chạm không mong muốn, còn gay gắt hơn cả những lời của Reade nhằm vào Biden. Ông Trump phủ nhận các cáo buộc.

Năm 2016, chiến dịch Trump từng chấn động vì một đoạn băng của chương trình Access Hollywood từ 11 năm trước đó được tung ra, trong đó Donald Trump đang khoe khoang rằng mình là người nổi tiếng, có thể thoải mái "sờ soạng" và hôn phụ nữ mà không cần sự đồng ý của họ. Khi đó, ông mới kết hôn với Melania Trump.

Thay vì bỏ cuộc vì bê bối này, Trump tiếp tục công kích đối thủ Hillary Clitnon đã nhấn sâu các cáo buộc tấn công tình dục nhằm vào chồng bà, cựu Tổng thống Bill Clinton, thậm chí mời cả những người tố cáo đó đến một cuộc họp báo trước một cuộc tranh luận của tổng thống.

ncpat 05-25-2020 10:55

Có lộn không đây ?🤔
Ai mà chỉ nó động tới lão 1 chút là lão hùng hổ , lồng lộn lên chửi rủa người ta xối xả vào mặt

wonderful 05-25-2020 11:12

Rồi rồi hiểu rồi trump nhột...2 gả đều cùng mang tật mê gái mà biết tẩy lẫn nhau....2 gả có thể đi chơi gái chung với nhau.

cyclo 05-25-2020 11:13

Dễ hiểu thôi. Chuyện thường tình mà.
Tình dục ai mà chả có "lỗi lầm"chứ...
Bao nhiêu đứa không mê gái....
Dĩ nhiên là trừ ra mấy đứa "ghuẹo ghuéo"....


All times are GMT. The time now is 09:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03235 seconds with 8 queries