VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Nhà hàng, trung tâm thương mại tại quận Cam được phép mở cửa trở lại nhân dịp lễ Chiến Sĩ Trận Vong (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349436)

florida80 05-25-2020 18:30

Nhà hàng, trung tâm thương mại tại quận Cam được phép mở cửa trở lại nhân dịp lễ Chiến Sĩ Trận Vong
 
1 Attachment(s)
23/05/2020

 
Tin từ quận Cam, California. – Vào hôm thứ Bảy ngày 23 tháng 05, Ủy ban giám sát quận Cam, tiểu bang California thông báo văn pḥng thống đốc Gavin Newsom đă phê duyệt kế hoạch của quận Cam nhằm đẩy nhanh giai đoạn hai trong tiến tŕnh mở cửa kinh tế dần dần, đúng vào dịp lễ chiến sĩ trận vong.
https://i.imgur.com/cNozS5w.jpg
Nomads Canteen in San Clemente has opened back up with tables spaced out so customers can observe social distancing. There is also a patio area. The restaurant was doing a brisk business on Saturday, May 2, 2020. (Photo by Mindy Schauer, Orange County Register/SCNG)

Ăn uống trong các nhà hàng và mua sắm bên trong trung tâm thương mại và cửa hàng đă được bật đèn xanh ở Quận Cam vào Thứ Bảy, 23 tháng 5, đánh dấu một sự thay đổi lớn sau hai tháng ở nhà để ngăn chặn đại dịch coronavirus.

Các nhà hàng và cửa hàng vẫn được dự kiến sẽ giữ các giao thức an toàn, như khoảng cách an toàn, và thực hành vệ sinh để giữ an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Một số nơi làm việc, chẳng hạn như cơ sở sản xuất không thể làm việc tại nhà, cũng được chấp thuận để mở cửa trở lại, cũng như các viện tàng ngoài trời và các dịch vụ cá nhân hạn chế khác


All times are GMT. The time now is 18:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04115 seconds with 8 queries