VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Hoa Kỳ cáo buộc Trung Cộng chặn các chuyến bay từ Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349461)

florida80 05-25-2020 22:03

Hoa Kỳ cáo buộc Trung Cộng chặn các chuyến bay từ Hoa Kỳ
 
1 Attachment(s)
23/05/2020

 

Tin từ Washington, DC – Vào cuối ngày thứ Sáu (22/5), Chính phủ Hoa Kỳ cáo buộc chính quyền Trung Cộng gây khó khăn cho các hăng hàng không Hoa Kỳ để không thể nối lại các chuyến bay đến Trung Cộng; đồng thời Washington c̣n yêu cầu bốn hăng hàng không Trung Cộng nộp lịch tŕnh chuyến bay với chính phủ Hoa Kỳ.

Chính quyền của Tổng thống Trump đă dừng việc áp đặt các hạn chế đối với các hăng hàng không Trung Cộng, nhưng cũng cho biết các cuộc đàm phán với Trung Cộng không đưa đến được thỏa thuận nào.

Trên trang web của chính phủ Hoa Kỳ, bộ giao thông cho biết rằng Delta Air Lines và United Airlines muốn nối lại các chuyến bay đến Trung Cộng vào tháng 6 năm nay, bởi v́ các hăng hàng không Trung Cộng vẫn đang tiếp tục các chuyến bay từ Hoa Kỳ trong đại dịch COVID-19.
https://i.imgur.com/8qrIJz7.jpg

Bộ giao thông cho biết trong một tuyên bố rằng họ đă phản đối t́nh trạng này với chính quyền Trung Cộng. Bộ này liên tục phản đối việc Trung Cộng không cho phép các hăng vận tải Hoa Kỳ thực hiện đầy đủ các quyền của họ , và ngăn cản cho các hăng vận tải Hoa Kỳ cạnh tranh công bằng và b́nh đẳng với các hăng vận tải Trung Cộng.

Bên cạnh đó, Hoa Kỳ cũng yêu cầu Air China, China Eastern Airlines Corp, China Southern Airlines Co, Hhai Airlines Holding Co và các công ty con của họ phải nộp lịch tŕnh và các chi tiết khác của các chuyến bay trước ngày 27 tháng 5. Bộ giao thông khuyến cáo rằng họ có thể t́m thấy các chuyến bay từ Trung Cộng trái với luật hiện tại hoặc gây ảnh hưởng xấu đến lợi ích cộng đồng


All times are GMT. The time now is 04:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03450 seconds with 8 queries