VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cái chết bí ẩn của người đàn bà trăng hoa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349516)

therealrtz 05-26-2020 02:18

Cái chết bí ẩn của người đàn bà trăng hoa
 
2 Attachment(s)
Trở lại xe sau vài phút, nam diễn viên hoảng hốt khi thấy vợ ḿnh nằm gục ở ghế sau và máu đang chảy không ngừng.

Cách trung tâm Los Angeles không xa, Studio City là một nơi được đánh giá là rất yên b́nh và an toàn, là một trong những nơi lư tưởng để sống, một vụ giết người là chuyện bất thường và rất hiếm khi xảy ra ở đây.

V́ vậy, cái chết bất ngờ của Bonny Lee Bakley – người phụ nữ xinh đẹp và là vợ của một nam diễn viên đă gây chấn động dư luận trong một thời gian dài. Bất ngờ hơn, nghi phạm số 1 trong vụ án mạng ấy lại chính là người chồng.

Bữa tối định mệnh

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590459430
Bonny Lee Bakley bị bắn chết khi đang ngồi trong xe chờ chồng.

Tối 4/5/2001, là một buổi tối mát mẻ khi nam diễn viên Robert Blake (67 tuổi) cùng người vợ mới cưới được vài tháng của ḿnh là Bonny Lee Bakley (44 tuổi) ra ngoài ăn tối.

Điểm đến của họ là nhà hàng Italy Vitello. Đây là nhà hàng yêu thích của Robert Blake trong suốt nhiều năm qua.

Chiếc xe dừng lại tại một băi trống đối diện nhà hàng ở đường Woodbridgh thuộc khu vực Studio City (Los Angeles, Mỹ). Robert bước ra ngoài, cẩn thận khoá cửa và bước ṿng qua xe giúp Bonny ra khỏi xe.
Họ đă gặp nhau gần hai năm trước tại một hộp đêm mà Robert thường xuyên lui tới. Mối quan hệ ban đầu chỉ là cuộc t́nh một đêm nhưng rồi nó nhanh chóng trở nên thường xuyên.

Cuối cùng, Robert và Bonny kết hôn sau khi cô thông báo với người t́nh rằng ḿnh đă mang thai. Tuy nhiên, giờ đây họ lại cùng ngồi lại với nhau để thảo luận về tương lai và mối quan hệ đang gặp khó khăn của họ.

Bữa tối hôm đó, Robert không uống rượu c̣n Bonny đă uống tới ly rượu vang thứ 3. Cả hai rời bàn ăn vào khoảng 21h30 đến 21h40.

Hai vợ chồng cùng trở lại xe. Sau khi Bonny đă vào xe, Robert bỗng nhận ra rằng ông để quên khẩu súng trong quán.

Robert sau đó đă khai với cảnh sát rằng, dạo gần đây ông mới có súng v́ Bonny cảm thấy lo sợ bị người khác tấn công. Robert nói với Bonny ḿnh sẽ quay lại ngay, sau đó bước xuống xe, đi vào nhà hàng để lấy súng.
Nhưng rồi chỉ vài phút sau đó, khi quay trở lại xe, Robert đă thấy vợ ḿnh nằm gục ở ghế sau, máu đang chảy không ngừng.

Người đàn ông bí ẩn

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590459430
Hiện trường vụ án mạng.

Robert sau đó đă lái xe thẳng đến căn hộ của người bạn Sean Stanek ở rất gần với nhà hàng. Sean Stanek vội gọi cấp cứu rồi cùng Robert chạy đến chiếc xe. Lúc đó khoảng 21h50. Robert tiếp tục lái xe trở lại nhà hàng với hy vọng có bác sĩ hay y tá đang dùng bữa.

Ở lại bên ngoài, Stanek để ư thấy cửa kính phía bên ghế khách hạ thấp và không vỡ. Máu bắn đầy trong xe. Bonny vẫn sống nhưng chỉ thoi thóp. Chiếc khăn đặt trên vết thương do đạn bắn của Bonny nhanh chóng đẫm máu.

Bác sĩ có mặt ở hiện trường, tận t́nh cứu chữa cho Bonny nhưng cô không qua khỏi.

Khu phố Woodbrige được xem là khu b́nh yên nhất ở Studio City, một vụ giết người là chuyện bất thường và hiếm khi xảy ra ở đây. V́ vậy, cái chết của Bonny thực sự đă gây chấn động.

Cảnh sát lấy lời khai của các nhân chứng trong đó có Andrew Percival và vợ, là những người dân trong khu phố này. Cả hai cũng ăn tối tại nhà hàng Vitello hôm đó. Khi rời khỏi nhà hàng lúc 21h30, họ nh́n thấy Robert cùng vợ đang dùng bữa, Robert mặc bộ vest đen.

Khi ra khỏi nhà hàng, cả hai nh́n thấy một người đàn ông khác cũng mặc đồ đen nhưng không nh́n thấy rơ mặt đi từ phía cửa hàng về phía chiếc xe đậu bên băi đất trống đối diện với nhà hàng.

Theo lời khai của Robert, ông có quay lại nhà hàng hai lần sau khi đă thanh toán, một lần quay lại t́m khẩu súng và một lần quay lại t́m người cứu vợ ḿnh. Tuy nhiên, cảnh sát bỗng nhận ra chi tiết bất thường trong lời khai của Robert.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 15:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03851 seconds with 8 queries