VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Vụ máy bay Pakistan rơi: Nữ người mẫu xinh đẹp chết mà vẫn bị lên án? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349808)

pizza 05-26-2020 23:38

Vụ máy bay Pakistan rơi: Nữ người mẫu xinh đẹp chết mà vẫn bị lên án?
 
2 Attachment(s)
Vụ rơi máy bay chở 99 người tại Pakistan vẫn đang gây chấn động thế giới. Một trong số nạn nhân tử nạn là người mẫu xinh đẹp là Zara Abid.

Nữ người mẫu xinh đẹp, rất nổi tiếng đă tử nạn trong vụ rơi máy bay tại Pakistan hồi tuần trước, nhưng cô vẫn bị một số người mang tư tưởng cực đoan lên án, cho là có “lối sống vô đạo đức”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590536137

Nữ người mẫu Zara Abid (ảnh: BBC News)

Sau khi Zara Abid tử nạn trong vụ rơi máy bay, rất nhiều người đă vào các tài khoản mạng xă hội của nữ người mẫu và để lại những b́nh luận tiêu cực, chỉ trích cách ăn mặc và lối sống của cô.

Toàn bộ tài khoản mạng xă hội của nữ người mẫu nổi tiếng Zara Abid hiện đă bị vô hiệu hóa.

Hôm 22.5, Zara Abid - nữ người mẫu 28 tuổi – đă qua đời trong vụ tai nạn máy bay chở 99 người ở Pakistan.

Mặc dù chỉ có 2 hành khách là nam giới sống sót sau vụ việc, nhưng nhiều người vẫn cố t́nh vào trang cá nhân của Zara Abid để xem cô c̣n sống hay đă chết. Anh trai của Zara Abid sau đó đă phải lên tiếng cầu xin dư luận ngừng đồn thổi và để cho người em gái tội nghiệp của ḿnh được yên nghỉ.

Zara Abid là người mẫu nổi tiếng, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang lớn ở Pakistan. Cô cũng vừa giành giải mẫu nữ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Hum Style.

Cuối năm nay Zara Abid dự định tham gia một dự án sản xuất phim. Nhiều đồng nghiệp và các nhà thiết kế hàng đầu ở Pakistan đă bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của cô.

Sau khi tin Zara Abid qua đời được công bố, nhiều người mang tư tưởng cực đoan đă vào các tài khoản mạng xă hội của cô và để lại những lời chỉ trích dưới các bức ảnh mà họ cho là “hở hang”, “không hợp với quy tắc của Hồi giáo”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590536137

Nhiều người đă vào các tài khoản mạng xă hội của Zara Abid và chỉ trích, mặc dù cô đă qua đời trong vụ tai nạn máy bay (ảnh: BBC News)

Nhiều người c̣n b́nh luận rằng, Zara Abid có thể bị trừng phạt ở thế giới bên kia v́ mặc những bộ đồ “thiếu vải” như vậy.

“Thánh Allah không thích những người phụ nữ chỉ biết khoe đường cong cơ thể. Thiên đường chỉ dành cho những người phụ nữ thuần thiết mà thôi”, một người b́nh luận trên tài khoản Twitter của Zara Abid.

Một số người khác cho rằng, Zara Abid đă “mang tội” khi mặc những bộ đồ như trong ảnh.

Nhiều đồng nghiệp của Zara Abid và các nhà thiết kế đă lên tiếng bênh vực cho nữ người mẫu. Họ gọi những lời xúc phạm mà Zara Abid gặp phải sau khi đă qua đời là “bi kịch của giới thời trang”.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03791 seconds with 8 queries