VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người của băng đảng nguy hiểm nhất Mexico: Bị đối thủ tra tấn, sát hại dă man gây chấn động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349815)

pizza 05-27-2020 00:05

Người của băng đảng nguy hiểm nhất Mexico: Bị đối thủ tra tấn, sát hại dă man gây chấn động
 
1 Attachment(s)
2 thành viên băng đảng nguy hiểm nhất Mexico bị đối thủ tra tấn, sát hại. Đây là vụ thanh toán dă man gây chấn động ở Mexico. Vụ này được cho là giáng đ̣n mạnh vào thanh thế của Jalisco New Generation – băng đảng nguy hiểm nhất Mexico.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590537767

Chiếc xe bán tải màu đỏ bị bỏ lại trên đường, đă được phủ bạt để che các xác người

Theo Daily Mail, cảnh sát thành phố Huetamo, Mexico, phát hiện tổng cộng 12 xác người cháy sém vào cuối tuần trước.

Nạn nhân là các thành viên băng đảng Jalisco New Generation (CJNG), do ông trùm Oseguera Cervante (El Mencho) cầm đầu.

CJNG là băng đảng mới xuất hiện vào năm 2010, nhưng lại đang phô trương thanh thế mạnh mẽ nhất ở Mexico nhờ những màn thanh toán đối thủ hết sức tàn ác.

Nhưng không ngờ rằng băng đảng này có ngày lại bị chính đối thủ “dằn mặt” bằng cách tương tự.

Tại hiện trường, các thi thể được xếp chồng lên nhau đằng sau một chiếc xe bán tải màu đỏ. Chiếc xe bị bỏ lại ở con đường dẫn vào thị trấn El Terreno Prieto.

Băng đảng Familia Michoacana đă nhận trách nhiệm về vụ sát hại, để lại ḍng thông điệp bằng tiếng Tây Ban Nha cho Alejandro “Chito Cano”. Người này được cho là thủ lĩnh băng đảng CJNG ở bang Michoacán.

Thông điệp viết: “Xin lỗi Chito Cano. Quên không gửi quà nhân Ngày của Mẹ, nhưng đây là món quà nhé. Kư tên: La Michoacana Familia”. Ở Mexico, Ngày của Mẹ là ngày 10.5 hàng năm.

Cảnh sát bang Michoacán không cho biết vụ sát hại diễn ra khi nào. Chiếc xe bán tải Nissan NP300 màu đỏ từng được báo mất cắp ở Mexico City vào tháng 9.2019.

Theo văn pḥng Tổng chưởng lư bang Michoacán, tất cả các thi thể đều có dấu hiệu bị tra tấn. Đây có thể là hành động trả thù của băng Familia Michoacana v́ những lần thành viên băng đảng này bị băng CJNG bắt cóc, sát hại.

Familia Michoacana là băng đảng đối địch với băng CJNG. Hai băng đảng leo thang căng thẳng kể từ hồi tháng 2 năm nay, khi Chito Cano xuất hiện trong một video dọa sẽ quét sạch bang Familia Michoacana.

Ở thời điểm hiện tại, hai băng đảng đang cạnh tranh địa bàn hoạt động ở bang Michoacán, nằm ở bờ biển giáp Thái B́nh Dương của Mexico.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 15:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03613 seconds with 8 queries