VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Biden chỉ trích Trump "thật sự ngu ngốc" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349870)

Cupcake01 05-27-2020 03:21

Biden chỉ trích Trump "thật sự ngu ngốc"
 
1 Attachment(s)
Ứng viên tổng thống Dân chủ Biden chỉ trích Trump "thật sự ngu ngốc" khi không đeo khẩu trang tại loạt sự kiện cũng như xử lư kém Covid-19.

"Ông ta đúng là một kẻ ngu ngốc, ngu ngốc thật sự. Mọi tài liệu hàng đầu thế giới đều khuyên mọi người nên đeo khẩu trang ở nơi đông người", ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden nói với CNN hôm 26/5.

Biden nói rằng lối hành xử cố tỏ ra mạnh mẽ và những hành động phô trương sự nam tính giả tạo của ông chủ Nhà Trắng đă khiến người dân phải trả giá bằng tính mạng.

Vấn đề đeo khẩu trang ở nơi công cộng đang nổi lên như cuộc chiến chính trị và hai ứng cử viên tổng thống đă chọn cách tiếp cận rất khác nhau.

Quyết định đeo khẩu trang tại buổi lễ ngoài trời trong Ngày Tưởng niệm, ngày tưởng nhớ những quân nhân Mỹ tử nạn, của Biden thu hút sự chú ư của Trump. Ông đăng lại bức ảnh Biden ở sự kiện và b́nh luận: "Điều này có thể lư giải tại sao Trump không thích đeo khẩu trang nơi công cộng".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590549669
Joe Biden đeo khẩu trang trong Ngày Tưởng niệm hôm 25/5 tại New Castle, bang Delaware, Mỹ. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Mỹ không đeo khẩu trang khi xuất hiện trước máy quay tại loạt sự kiện công khai, bao gồm cả Ngày Tưởng niệm. Trump cho biết ông cảm thấy có "điều bất thường" khi Biden đeo khẩu trang trong buổi lễ, sự kiện công khai đầu tiên của ứng viên Dân chủ kể từ tháng 3.

Ứng cử viên 77 tuổi đă ở nhà vài tuần v́ đại dịch. Trump, người gần đây liên tục khởi động lại lịch tŕnh, đă mỉa mai đối thủ đảng Dân chủ v́ không rời khỏi nhà. Trong khi đó, Biden hồi đầu tuần cũng đăng video chỉ trích Trump đi chơi golf khi gần 100.000 người ở Mỹ chết do Covid-19.

Tổng thống Mỹ từng nhiều lần không đeo khẩu trang khi xuất hiện tại các sự kiện hoặc sẽ tháo chúng khi xuất hiện trước máy quay với lư do "không muốn báo chí hả hê". Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh (CDC) Mỹ khuyên người dân nên đeo khẩu trang để ngăn nCoV.

Covid-19 đă xuất hiện tại 210 quốc gia, vùng lănh thổ, khiến hơn 5,6 triệu người nhiễm và hơn 350.000 người tử vong. Mỹ, vùng dịch lớn nhất thế giới, hiện ghi nhận hơn 1,7 triệu ca nhiễm và hơn 100.000 người chết.

VietBF @ Sưu tầm

OroValley 05-27-2020 03:25

Ra đường cả đống người đă số không đeo khẩu trang. Chắc Họ cũng đều ngu ngốc hết. Mong những người ngu ngốc đừng có bỏ phiếu cho tên này.


All times are GMT. The time now is 00:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03352 seconds with 8 queries