VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   ĐẢNG DÂN CHỦ GIÚP TRUNG CỘNG KHÔNG CHO ĐIỀU TRA VỤ CORONAVIRUS (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349889)

hoanglan22 05-27-2020 04:09

ĐẢNG DÂN CHỦ GIÚP TRUNG CỘNG KHÔNG CHO ĐIỀU TRA VỤ CORONAVIRUS
 
2 Attachment(s)
Đă quá rơ ràng rằng Đảng Dân chủ ghét tổng thống của chúng ta đến mức họ muốn bảo vệ Trung Cộng hơn là nh́n thấy công lư được thực hiện cho công dân họ.
Tuần này, những người Cộng ḥa thiểu số đă thúc đẩy một cuộc điều tra về khả năng phạm tội của Trung Quốc đối với đại dịch coronavirus và những nỗ lực của Bắc Kinh trong việc che đậy sự bùng phát khi nó bắt đầu.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1590552105

Nhưng thay vào đó, đa số đảng Dân Chủ đă chặn họ, chọn bênh vực Bắc Kinh thay v́ đất nước Mỹ của họ.

“ Ủy Ban Coronavirus của Đảng Dân Chủ đă không để chúng tôi điều tra về sự che dấu của Trung Cọng,” Dân Biểu Steve Scalise (R-La.) đă tweet: " Tại sao? - Sự dối trá của Trung cộng đă gây ra đau khổ và tàn phá kinh tế toàn cầu - Trung cộng đă làm cho chúng ta không thể chống lại vi-rút - Trung cộng cũng đang cố gắng đánh cắp nghiên cứu vắc-xin của chúng ta. Họ phải chịu trách nhiệm.”

Thay vào đó, ủy ban Dân chủ đa số, có thành viên liên kết mật thiết với Trung Cộng [ChiComs] về mặt ư thức hệ hơn là với hầu hết dân Mỹ, họ sẽ tập trung để chỉ trích phản ứng của Tổng thống Donald Trump trước đại dịch mà ông không tạo ra, che đậy nó hoặc làm trầm trọng nó thêm bằng cách nào cả.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1590552199

Lauren Fine, xướng ngôn viên của dân biểu Scalise nói rằng: “ Thật là thất vọng, nhưng chúng tôi không ngạc nhiên lắm khi đám dân chủ ở Hạ Viên chỉ trích TT Trump nặng lời, thay v́ kết án Đảng Cộng Sản Trung cộng là nơi đă gây tai hoạ cho chúng ta và thế giới.”

“ Đảng Cộng Ḥa trong Ủy Ban Về Khủng Hoảng Coronavirus sẽ tiếp tục áp lực để t́m cho ra câu trả lời về nguồn gốc của cuộc khủng hoảng này và trách nhiệm của Trung cộng và Tổ Chức Y Tế Thế Giới qua sự lừa dối của họ, và sẽ thúc giục đảng Dân Chủ gạt bỏ sự chống đối Tổng thống Trump sang một bên, để cùng tham gia với chúng tôi trong nỗ lực này.’ cô ấy nói thêm.

Thay v́ chống lại Cộng Sản Bắc Kinh, là phía mà cộng đồng t́nh báo của chúng ta đă xác định họ đă che giấu mức độ nghiêm trọng của COVID-19,th́ đảng Dân chủ lại đang đổ lỗi cho Trump mặc dù họ biết rằng ông không liên quan ǵ đến việc tạo ra hoặc làm lây lan virus.

Bộ An ninh Nội địa cho biết trong một báo cáo dài bốn trang hồi đầu tháng này rằng Cộng Sản Tàu đă hạ thấp tầm quan trọng của coronavirus để họ có thể dự trữ các vật tư y tế cần thiết để bảo vệ người dân của họ khỏi dịch bệnh - khiến Hoa Kỳ cực kỳ thiếu thốn.

C̣n nữa, các nhà lănh đạo Trung cộng đă đe dọa các nhà lập pháp và quan chức nhà nước Mỹ v́ họ đă nêu ra hoặc thực hiện các biện pháp nhằm buộc Bắc Kinh phải chịu trách nhiệm. Điều đó cũng vậy, chắc cũng “tốt” với đảng Dân chủ.

" Chính phủ Trung cộng đang đả kích những ai ở Hoa Kỳ đang toan tính đổ trách nhiệm cho họ v́ đă cố t́nh lừa dối chúng ta về độc tính của coronavirus mới, nơi nó lan truyền và cách thúc truyền nhiểm mau lẹ khiến nó vượt khỏi tầm kiểm soát. Tôi xem những lời đe dọa của họ là một huy hiệu danh dự," Dân Biểu Jim Banks (R-Ind.) nói sau khi nghe được những lời dọa dẫm của Trung cộng.

Ngoài ra, như hội những nhà tư tưởng người Anh Henry Jackson Society (HJS) đă nói “Ngay từ đầu, ĐCSTC đă cố gắng kiểm duyệt các tin tức do người dân Trung cộng phổ biến để nhận dạng con vi rút độc và công khai sự thật liên quan đến nguồn gốc, bản chất và sự nguy hiểm của nó. Không phải tất cả các nỗ lực kiểm duyệt này đều thành công, cho nên một khối lượng đáng kể các dữ liệu độc lập, phối hợp được đưa ra ánh sáng."

Nhưng không sao. Đảng Dân Chủ không quan tâm đến việc bắt Trung cộng chịu trách nhiệm, và điều này lại phơi bày dă tâm của họ nhiều hơn là của Trung cộng.

https://trendingpolitics.com/dems-ai...kpj2hpgX6tJU5I

Huong Nguyen biên dịch

OroValley 05-27-2020 04:15

Ngửi phân tàu bấy lâu nay ghiền, là sao mà bỏ được. Ước ǵ bây giờ có 1 tổng thống thứ 2 như Harry S. Truman. (REPUBLICAN)
Trung cộng sẽ ra sao?

ha buon 05-27-2020 05:23

Quá đúng, kẻ thù là TQ lởn vởn trước mặt mà không đánh, nhưng sao' gà cùng một mẹ sao hoài đá nhau'

lacloidi 05-27-2020 07:12

Quote:

Originally Posted by ha buon (Post 3934099)
Quá đúng, kẻ thù là TQ lởn vởn trước mặt mà không đánh, nhưng sao' gà cùng một mẹ sao hoài đá nhau'

Một mẹ mà khác cha.
:hafppy:

MrKetchup 05-27-2020 07:58

Tội này thuộc vào tội bán nước

ha buon 05-27-2020 08:53

Quote:

Originally Posted by lacloidi (Post 3934116)
Một mẹ mà khác cha.
:hafppy:

Ừ nhỉ , nhưng cũng là một danh xưng Người Mỷ, Người Mỷ chứ không phải người Mể Thanks

phokhuya 05-28-2020 00:19

Chuyện này từ khi Trump bắt đầu đặt thuế lên hàng TC là đảng con Lừa đă phản ứng dữ dội rồi. Bây giờ lại c̣n muốn nhổ tận gốc người bạn chí thân, trông 2 mà 1 nữa th́ tụi nó đâu để yên cho Trump. :hafppy::hafppy:

hoanglan22 05-28-2020 05:45

Quote:

Originally Posted by phokhuya (Post 3934720)
Chuyện này từ khi Trump bắt đầu đặt thuế lên hàng TC là đảng con Lừa đă phản ứng dữ dội rồi. Bây giờ lại c̣n muốn nhổ tận gốc người bạn chí thân, trông 2 mà 1 nữa th́ tụi nó đâu để yên cho Trump. :hafppy::hafppy:

Chắc tụi cũng bị người ta nhổ cỏ quá !!!!:hafppy::hafppy::hafppy:ôm cánh dù bay nh́n đời


All times are GMT. The time now is 09:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04169 seconds with 8 queries