VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Biden chỉ trích Trump v́ 'tội' này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349918)

PinaColada 05-27-2020 07:33

Biden chỉ trích Trump v́ 'tội' này
 
1 Attachment(s)
Đối thủ Joe Biden chỉ trích ông Trump v́ không đeo khẩu trang. Cựu Phó Tổng thống Mỹ cho rằng, việc Tổng thống Trump không đeo khẩu trang là hành vi sai trái, có thể cướp đi mạng sống của nhiều người.

Ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden một lần nữa đă công kích Tổng thống Donald Trump, đối thủ của ông trong cuộc bầu cử năm 2020, chỉ trích ông Trump v́ việc không đeo khẩu trang bảo vệ khi tham gia các sự kiện trong ngày Tưởng niệm của nước Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590564729

Ông Biden đeo khẩu trang khi tham gia một sự kiện nhân Ngày Tưởng niệm ở thành phố New Castle, bang Delaware ngày 25/5. Ảnh: Reuters.
Cựu Phó Tổng thống Joe Biden cũng thể hiện sự không hài ḷng khi cho rằng một số người đă “chế giễu ông khi ông đeo khẩu trang”.

“Ông ấy là một kẻ ngốc, quá ngốc khi nói như vậy. Mọi bác sĩ hàng đầu trên thế giới đều khuyên bạn nên đeo khẩu trang ở những nơi đông người”, ông Biden nói trong một cuộc phỏng vấn với CNN hôm qua (26/5).

Ông Biden gọi việc Tổng thống Trump không đeo khẩu trang là hành vi sai trái, có thể làm tổn thương, thậm chí cướp đi mạng sống của nhiều người.

Ngay sau phát biểu ngày 26/5, ông Biden đă đổi ảnh đại diện trên Twitter, thay thế bằng ảnh ông đeo khẩu trang đen trong Ngày tưởng niệm (25/5).

Tổng thống Trump đă gây ra nhiều tranh căi khi không đeo khẩu trang tham dự nhiều sự kiện, trong đó có chuyến thăm một nhà máy của Ford ở Michigan vào tuần trước. Trước đó, ông Biden cũng chỉ trích ông Trump về việc chơi golf vào cuối tuần qua trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Mỹ./.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 23:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04090 seconds with 8 queries