VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Các bang ở Mỹ muốn đăng cai tổ chức đại hội toàn quốc của đảng Cộng ḥa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349922)

PinaColada 05-27-2020 07:46

Các bang ở Mỹ muốn đăng cai tổ chức đại hội toàn quốc của đảng Cộng ḥa
 
1 Attachment(s)
3 bang ở Mỹ đề nghị được tổ chức đại hội toàn quốc của đảng Cộng ḥa. Đó là Georgia, Texas và Florida. Thống đốc các bang này đều là thành viên đảng Cộng ḥa.

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đă cảnh báo sẽ thay đổi địa điểm tổ chức đại hội toàn quốc của đảng Cộng ḥa dự kiến sẽ diễn ra tại bang Bắc Carolina. Trước thông tin này, 3 bang khác ở Mỹ đă đề nghị được đăng cai sự kiện.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590565442

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters.
Đại hội toàn quốc đảng Cộng ḥa dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 24/8 tới 27/8 tại bang Bắc Carolina nhằm chính thức bầu ra ứng cử viên của đảng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng. Tuy nhiên, Tổng thống Donald Trump ngày 25/5 đă dọa sẽ thay đổi địa điểm tổ chức sự kiện này nếu bang này không bảo đảm được toàn bộ các đại biểu của đảng Cộng ḥa sẽ tham dự đầy đủ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Văn pḥng Thống đốc bang Bắc Carolina cho biết đang phối hợp với Ủy ban quốc gia đảng Cộng ḥa để rà soát lại các kế hoạch tổ chức đồng thời thông báo sẽ dựa trên dữ liệu khoa học để bảo vệ y tế công cộng trước dịch bệnh.

Chủ tịch Ủy ban quốc gia đảng Cộng ḥa Ronna McDaniel thông báo một số bang đă đề nghị thay Bắc Carolina đăng cai sự kiện này. Các bang này bao gồm Georgia, Texas và Florida và thống đốc các bang này đều là thành viên đảng Cộng ḥa.

Đại dịch Covid-19 đă khiến ứng cử viên Donald Trump và Cựu Phó Tổng thống Joe Biden phải ngừng các cuộc vận động cử tri trong thời gian qua. Đă có nhiều ư kiến cho rằng các đại hội đề cử ứng cử viên của đảng ra tranh cử chức vụ tổng thống Mỹ có thể dẫn tới các rủi ro về y tế công cộng khi có tới hàng ngh́n đại biểu tham dự.

Đảng Dân chủ Mỹ đă phải hoăn đại hội của ḿnh từ tháng 7 sang giữa tháng 8 và vẫn để mở khả năng cho phép các đại biểu bỏ phiếu qua mạng thay v́ bỏ phiếu trực tiếp.

Sau khi được chính thức đề cử tại đại hội đảng, các ứng cử viên của cả hai đảng sẽ tiếp tục tranh cử cho tới ngày tổng tuyển cử vào 3/11 tới. /.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 13:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02598 seconds with 8 queries