VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Được dịp "bổ mắt" với hàng loạt phụ nữ Nga mặc bikini dưới áo bảo hộ ủng hộ y tá chống Covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1349942)

troopy 05-27-2020 08:38

Được dịp "bổ mắt" với hàng loạt phụ nữ Nga mặc bikini dưới áo bảo hộ ủng hộ y tá chống Covid-19
 
2 Attachment(s)
Nhiều phụ nữ ở thành phố Samara, Nga đă mặc bikini dưới áo bảo hộ để bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ các y bác sĩ chống Covid-19 sau vụ y tá Nadia.

Phụ nữ ở Samara, thành phố cách Moskva 1.000 km, diện bikini và mặc thêm áo bảo hộ bên ngoài, đeo kính và khẩu trang, chụp ảnh ở băi biển, ngoài sân hay cửa hàng trong khoảng 10 phút. Họ c̣n thách người dân ở các thành phố làm tương tự và chia sẻ ảnh lên mạng xă hội.

Cảm nhận chung của những người tham gia trải nghiệm là bộ đồ bảo hộ rất nóng và bí.

"Chỉ hai phút thôi, tôi toát mồ hôi như ở trong pḥng xông hơi. Không thể thở nổi", phóng viên Maria Shesterikova, nói. "Tôi không tưởng tượng được làm thế nào các bác sĩ có thể làm việc trong bộ đồ này suốt nhiều giờ liền".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590568686
Các phụ nữ Samara mặc bikini dưới áo bảo hộ để trải nghiệm và bày tỏ ủng hộ y tá Nadia. Ảnh: KP Samara

Người dân Samara nảy ra ư tưởng trên sau khi Nadia, một nữ y tá ở thành phố Tula, trở thành tâm điểm trên truyền thông v́ lộ nội y dưới áo bảo hộ khi chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Cơ quan y tế khu vực đă khiển trách nữ y tá, cho hay sẽ kỷ luật cô v́ vi phạm các quy định về trang phục. Trong khi đó, Nadia giải thích với lănh đạo bệnh viện rằng ḿnh cảm thấy "quá nóng" khi mặc áo choàng bảo hộ và không ngờ chiếc áo làm lộ rơ bộ đồ lót bên trong như thế.

"Không thể chịu được, rất nóng, kính của tôi mờ hơi nước. Nếu phải làm việc th́ cử động c̣n khó khăn hơn. V́ thế, tôi rất trân trọng nỗ lực của các bác sĩ. Mặc đồ bơi không có ǵ đáng xấu hổ cả, cũng như quần áo thông thường thôi", một người Samara cho biết sau khi trải nghiệm.

Dmitry Petrovsky, một nam bác sĩ chuyên khoa ung thư ở thành phố Yaroslavl, cũng chia sẻ ảnh mặc đồ lót trong áo bảo hộ và thu hút hàng ngh́n lượt thích trên Facebook.

"Tôi đă mặc áo phẫu thuật dưới áo choàng hơn chục năm nay, thêm khẩu trang, mũ, tạp dề y tế, thực sự rất nóng khi bạn làm việc liên tục nhiều giờ liền", ông nói.

Trước đó, Nadia cũng nhận được sự ủng hộ từ công chúng cùng nhiều chính trị gia Nga. Thống đốc Tula, ông Alexey Dyumin, người từng đứng đầu lực lượng t́nh báo quân đội và là cựu vệ sĩ của Tổng thống Putin, đă đích thân tới gặp Nadia, cảm ơn cô và toàn thể các nhân viên y tế v́ nỗ lực ứng phó với Covid-19.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590568686
Y tá Nadia mặc đồ lót cùng áo bảo hộ khi chăm sóc bệnh nhân ở bệnh viện Tula. Ảnh:Tulskie Novosti

Các đồng nghiệp cho biết sự việc xảy ra do họ thiếu trang phục để mặc. Bà Anna Savishcheva, giám đốc bệnh viện Đa khoa Vùng Tula, khẳng định Nadia không bị phạt về các bức ảnh.

"Chúng tôi không đưa ra bất kỳ biện pháp kỷ luật nào. Cô ấy vẫn tiếp tục làm việc. Đó là một nhân viên giỏi, một chuyên gia chăm sóc y tế có tŕnh độ cao", bà Savishcheva nói.

Các bệnh nhân nam trong pḥng cho biết họ "không phàn nàn ǵ" về trang phục này dù "có chút bối rối". Giám đốc hăng nội y Miss X Anastasia Yakusheva thậm chí bày tỏ mong muốn mời Nadia làm người mẫu cho thương hiệu.

Nadia đă xa gia đ́nh hai tháng nay để chăm sóc các bệnh nhân Covid-19.

"Tôi không sợ, đó là công việc của tôi", cô nói. "Tôi luôn muốn giúp đỡ mọi người, mang lại những lợi ích cho xă hội, v́ thế tôi đă vào ngành y".

Nga, vùng dịch lớn thứ ba thế giới, hiện ghi nhận hơn 360.000 ca nhiễm nCoV, trong đó hơn 3.800 ca tử vong. Tổng thống Putin hôm qua cho biết nước này "có thể xem là đă qua đỉnh dịch" khi số ca nhiễm mới duy tŕ xu hướng giảm và số ca hồi phục đạt kỷ lục.

VietBF@sưu tập

the dog 05-27-2020 15:05

Đây là cách giúp các bác sớm mở mắt và thở thông phổi trở lai.:hafppy::hafppy:

St-Valentine 05-27-2020 15:51

Có lư, tim yếu sẽ đập mạnh mẽ hơn kkkk


All times are GMT. The time now is 03:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04066 seconds with 8 queries