VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Christopher Nolan "chơi lớn", mua hẳn Boeing 747 cho cảnh đâm nát máy bay trong bom tấn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1350262)

Cupcake01 05-28-2020 06:27

Christopher Nolan "chơi lớn", mua hẳn Boeing 747 cho cảnh đâm nát máy bay trong bom tấn
 
1 Attachment(s)
Đạo diễn Christopher Nolan mua chiếc Boeing 747 cho cảnh máy bay đâm vào ṭa nhà trong phim "Tenet".

Theo Indiewire, ngày 26/5, Nolan tṛ chuyện về trailer mới của phim, trong đó có cảnh hành động với máy bay. Ban đầu, anh định dùng mô h́nh, một số sự sắp xếp ở trường quay kết hợp kỹ xảo cho đoạn này, nhưng cuối cùng chọn mua máy bay thật để quay. Đạo diễn Anh từ lâu yêu thích dựng những cảnh hành động thật hơn là tận dụng công nghệ h́nh ảnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590647155
Cảnh nổ máy bay trong "Tenet". Ảnh: Warner Bros.

Nolan không tiết lộ giá mua nhưng chiếc dùng trên phim trường là phi cơ cũ. Êkíp đặt mua chúng khi đang khảo sát bối cảnh ghi h́nh ở Victorville (California, Mỹ). Trước đó, trên GQ, Robert Pattinson - diễn viên Tenet - gọi ư tưởng của Nolan là "điên rồ", nhưng rất ấn tượng khi đoàn phim có thể quay cảnh nổ máy bay Boeing 747 thật. Anh xem đó là trải nghiệm độc đáo trong sự nghiệp của ḿnh.

Trailer Tenet ra mắt ngày 22/5, tiếp tục kiểu giới thiệu phim gây ṭ ṃ của Christopher Nolan. Nhân vật chính (John David Washington) được một tổ chức giao nhiệm vụ ngăn Thế chiến thứ ba. Anh được giới thiệu khái niệm nghịch đảo thời gian, tức một số sự kiện sẽ diễn ra ngược trật tự. Cảnh đâm máy bay được hé lộ ở phần cuối trailer.

Hăng Warner Bros. vẫn giữ lịch chiếu Tenet vào ngày 17/7, hy vọng đây là bom tấn khuấy động làng phim sau thời gian đóng băng do dịch. Dự án tốn 200 triệu USD và đánh dấu cuộc trở lại của Nolan ba năm sau phim chiến tranh Dunkirk.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03701 seconds with 8 queries