VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nhà hàng MC Nguyên Khang gặp hoả hoạn khi vừa mở cửa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1350320)

therealrtz 05-28-2020 10:16

Nhà hàng MC Nguyên Khang gặp hoả hoạn khi vừa mở cửa
 
1 Attachment(s)
Nhà hàng của MC Nguyên Khang chỉ mới mở cửa trở lại sau đợt dịch Covid-19 vừa qua. Tuy nhiên ngay trong đêm, nhà hàng đă gặp cháy lớn, làm hư hỏng nhiều vật dụng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590660991

Là một trong những người dẫn chương tŕnh gặt hái được nhiều thành công, cuối năm 2019 vừa qua, MC Nguyên Khang đă lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cùng với những người bạn, nam MC này đă mở một nhà hàng tại Phú Quốc.

"Sau vài tháng, trộm vía nhà hàng khá đông khách. Mỗi lần nh́n qua camera cũng thấy phấn khởi", anh từng chia sẻ.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng PCCC đă điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng đến dập lửa. Đến khoảng hơn 4 giờ cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy làm hầu hết vật dụng trong nhà hàng hư hỏng nặng. Cơ quan chức năng cho biết lực lượng đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

V́ ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhà hàng của MC Nguyên Khang phải đóng cửa. Đến ngày 27/5 vừa rồi, nam MC sinh năm 1983 mới mở lại nhà hàng hải sản và kêu gọi bạn bè, người thân đến ủng hộ.


Mới chỉ kinh doanh được 1 ngày, nhà hàng của MC Nguyên Khang đă gặp sự cố. Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 28/5, nhà hàng đă xảy ra một vụ hỏa hoạn đáng tiếc. Theo lời kể của người dân xung quanh, đám cháy to giữa trời mưa lớn khiến nhiều người bất ngờ.

Hiện tại nam MC chưa có chia sẻ ǵ về thông tin nhà hàng của ḿnh tại Phú Quốc gặp hỏa hoạn.

MC Nguyên Khang sinh năm 1984, là gương mặt người dẫn chương tŕnh quen thuộc với công chúng. Anh là Quán quân của cuộc thi Cầu Vồng năm 2009, thành thạo tiếng Anh. Những chương tŕnh ghi dấu ấn của MC Nguyên Khang có thể kể đến như: Giọng hát Việt, Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Sing My Song, Tuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng, Tuyệt đỉnh song ca nhí.... Ngoài ra MC Nguyên Khang c̣n được "chọn mặt gửi vàng" trong các sự kiện lớn nhờ khả năng dẫn dắt lưu loát của ḿnh.

VietBF @ Sưu tầm

nhatnghi 05-28-2020 14:29

obiet thang nay co mua bao hiem o , phai investigation


All times are GMT. The time now is 20:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03916 seconds with 8 queries