VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tập Cận Bình chỉ thị quân đội Trung Quốc sẵn sàng chiến đấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1350337)

vuitoichat 05-28-2020 11:22

Tập Cận Bình chỉ thị quân đội Trung Quốc sẵn sàng chiến đấu
 
1 Attachment(s)
Người đứng đầu Trung Quốc cũng yêu cầu quân đội phải đương đầu một cách mau lẹ và hiệu quả với mọi tình huống phức tạp, kiên quyết bảo vệ chủ quyền, an ninh và lợi ích của quốc gia, mà hồi đầu tuần này Tập Cận Bình vừa ra lệnh cho quân đội tăng cường huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu cũng như nghĩ tới những tình huống xấu nhất.

Theo China Daily, người đứng đầu Trung Quốc cũng yêu cầu quân đội phải đương đầu một cách mau lẹ và hiệu quả với mọi tình huống phức tạp, kiên quyết bảo vệ chủ quyền, an ninh và lợi ích của quốc gia. Ông Tập Cận Bình tuyên bố như vậy hôm 26/5 khi tham dự cuộc họp toàn thể của các đại biểu thuộc quân đội và lực lượng công an vũ trang trong khuôn khổ cuộc họp quốc hội diễn ra tại Bắc Kinh.

Bình luận về vai trò của quân đội trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, ông Tập Cận Bình cũng yêu cầu lực lượng vũ trang một lần nữa chứng tỏ họ là lực lượng anh hùng mà đảng và nhân dân Trung Quốc có thể hoàn toàn tin tưởng.

Theo Hindustan Times, tuyên bố của Chủ tịch Trung Quốc được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng giữa Bắc Kinh với Washington tăng cao.

ICEEXPRESS 05-28-2020 14:32

hahahaha made in china, lính china.....hahahaha.....chua đung là đã chay te rôi , nho năm nào china phuc vu cho UN...chay thây tôi nghiêp

OroValley 05-28-2020 21:48

Đấu ai? Bộ làm chuyện ác nhiều quá rồi sợ bị Đập hã? Hay là chuẫn bị đi ăn cướp?


All times are GMT. The time now is 11:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03858 seconds with 8 queries