VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đẩy người tình xuống mé sông rồi trút mưa dao (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1350347)

troopy 05-28-2020 12:35

Đẩy người tình xuống mé sông rồi trút mưa dao
 
1 Attachment(s)
Quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn tuổi, gã trai suốt ngày nghi ngờ người tình có người khác. Sau khi xảy ra mâu thuẫn, gã trai đã đẩy người tình ngã xuống mé sông rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Người lao động đưa tin, ngày 28/5, thông tin từ VKSND TP Cần Thơ, đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Vũ Linh Em (24 tuổi; thường trú tại phường Núi Sam, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội "Giết người".

Nạn nhân được xác định là bà B.T.T. (SN 1975, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590669164
Bị can Phạm Vũ Linh Em.

Theo thông tin ban đầu, từ tháng 7/2019, Linh Em sống như vợ chồng với bà B.T.T nhưng không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, đến khoảng cuối năm 2019, giữa Linh Em và bà B.T.T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Linh Em nghi ngờ bà T. có quan hệ tình cảm với người khác.

Đến khoảng đầu tháng 5 vừa qua, bà T. nói về thăm con riêng của mình tại quận Cái Răng (TP Cần Thơ). Linh Em điện thoại kêu về nhưng T. không về nên Linh Em càng nghi ngờ.

Vào chiều 18/5, Linh Em điện thoại hẹn bà T. ra bờ kè gần nhà anh rể để nói chuyện. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi vã về chuyện tình cảm và tiền bạc. Đỉnh điểm, Linh Em đã đẩy bà T. ngã xuống mé sông rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

Gây án xong, Linh Em bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi phát hiện bà T. đã tử vong, người dân đã lập tức trình báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 21/5, Công an đã bắt giữ Linh Em khi đang lẩn trốn tại TP Châu Đốc (An Giang).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

VietBF@sưu tập

perry 05-28-2020 12:57

cu the ma tu hinh la xong.


All times are GMT. The time now is 00:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03576 seconds with 8 queries