VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mai Phương Thúy vẫn rất gợi cảm sau 14 năm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351157)

miro1510 05-31-2020 00:39

Mai Phương Thúy vẫn rất gợi cảm sau 14 năm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam
 
2 Attachment(s)
Được biết đến là người đẹp có vòng 1 khủng nhất Showbiz, Mai Phương Thúy rất biết cách làm người khác không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện. Sau khi đăng tải đoạn video với những bước nhảy quyến rũ cùng với đường cong chết người, cô nàng nhận được không ít lời có cánh từ cộng đồng mạng. Tuy đã ngoài 30 thế nhưng Mai Phương Thúy vẫn duy trì được một vóc dáng mà nhiều bạn trẻ phải mong ước

Sau màn nhảy Tiktok khoe vũ đạo nóng bỏng, Mai Phương Thúy lại gây ngỡ ngàng khi khoe vẻ đẹp trứ danh vòng một.

Mai Phương Thúy khoe ảnh mới khiến nhiều người xuýt xoa

Liên tiếp những lời khen ngợi vẻ sexy của nàng hậu, Mai Phương Thúy chứng minh độ hot chưa bao giờ giảm nhiệt dù đã 14 năm đăng quang.

Trong số các hoa hậu, Mai Phương Thúy được coi là người đẹp nghiện lăng xê vòng một. Với vẻ đẹp trời cho, cô tự tin diện những mẫu thiết kế khoe trọn vẻ đẹp thềm ngực gợi cảm này. Khi là những chiếc váy xẻ cổ sâu, lúc là vest buông cúc không nội y. Dù là váy hai dây hay chỉ là một chiếc áo tập gym cũng đủ sức khiến người đẹp này khoe được vòng một sexy.

Nàng hoa hậu từng tiết lộ con số vòng 1 lên tới 95 cm. Nếu thực như vậy, Mai Phương Thúy chính là hoa hậu có vòng một lớn nhất Vbiz.

Trước đó, Mai Phương Thúy còn khiến cư dân mạng thích thú với màn nhảy Tiktok vừa giả say vừa khoe khả năng catwalk.

Mở đầu clip, người đẹp giả bộ say nhưng ngay sau đó là những bước đi vừa chuyên nghiệp vừa sexy. Gia nhập Tiktok, Mai Phương Thúy sở hữu nhiều clip thú vị.

Mai Phương Thúy khoe vòng một và vòng hai hậu giảm cân

Tuy không chuyên nghiệp về vũ đạo nhưng nàng hậu rất chăm chỉ tập cùng biên đạo Huỳnh Mến. Clip hậu trường màn học nhảy của người đẹp cho thấy nỗ lực tập luyện, giảm cân và thành quả đáng tự hào với vòng eo thon gọn săn chắc.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 21:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03625 seconds with 8 queries