VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Ronaldo (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351174)

miro1510 05-31-2020 01:02

Chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của bạn gái Ronaldo
 
2 Attachment(s)
Không chỉ được biết đến nhờ người bạn trai siêu sao mà Georgina Rodriguez còn thu hút sự chú ý nhờ sự xinh đẹp và thân hình đẹp của mình. Mới đây, cô nàng thả dáng trong phòng gym với bộ quần áo bó sát, lộ những đường cong trên cơ thể. Đây là lý do mà cầu thủ người Bồ Đào Nha si mê cô bạn gái đến vậy.

Trên trang Instagram mới đây, Georgina Rodriguez bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tập luyện thể thao trong phòng tập. Theo đó, bạn gái của C.Ronaldo gây chú ý khi mặc set đồ tập gợi cảm, phô dáng nóng bỏng. Dù không trang điểm nhưng Georgina Rodriguez vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.

Georgina Rodriguez khoe dáng nóng bỏng khi tập luyện thể thao.

Sau 4 giờ đăng tải bức hình đã thu hút gần 850 ngàn lượt like (thích) và hàng ngàn bình luận ngợi khen cho body săn chắc và thân hình "bốc lửa" của cô.

Georgina Rodriguez cho biết, để có được body nóng bỏng như hiện tại, cô đã phải rất chăm chỉ luyện tập và thường xuyên chia sẻ clip tập luyện lên Instagram truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

Hiện, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và các con đang cách ly tại nhà ở Funchal, Bồ Đào Nha. Không thể phủ nhận, kể từ khi hẹn hò với Ronaldo, Georgina Rodriguez được biết đến và trở nên nổi tiếng hơn.

Ronaldo gặp bạn gái khi anh tới cửa hàng thời trang, nơi Georgina đang làm việc. Hai người phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên và công khai hẹn hò vào năm 2016.

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Georgina Rodriguez và Ronaldo

Georgina Rodriguez cho biết: "Tôi gặp Ronaldo lần đầu tại cửa hàng Gucci nơi tôi làm trợ lý bán hàng. Vài ngày sau đó, chúng tôi tái ngộ tại một sự kiện của hãng khác và đó là lúc cả hai có thể nói chuyện thoải mái, bên ngoài môi trường công việc của tôi. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên với cả hai".

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, bạn gái Ronaldo tiết lộ: "Chiều cao, thân hình, vẻ ngoài của Ronaldo khiến tôi chú ý. Tôi run rẩy trước vẻ đẹp của anh ấy, như một tia lửa phát ra vậy. Tôi rất nhút nhát"./.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 23:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03415 seconds with 8 queries