VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Taeyang chia sẻ quá khứ từng muốn rời bỏ Showbiz (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351176)

miro1510 05-31-2020 01:05

Taeyang chia sẻ quá khứ từng muốn rời bỏ Showbiz
 
2 Attachment(s)
Sau nhiều năm gắn bó với nhóm nhạc Kpop đ́nh đám BIG BANG, Taeyang cũng có cho ḿnh những thành công nhất định. Thế nhưng để bước tới thành công của ngày hôm nay, anh chàng cũng trải qua không ít những sóng gió. Thậm chí Taeyang đă từng có ư định muốn bỏ nghề nghệ sĩ này.

Mới đây, trong bộ phim tài liệu WHITE NIGHT, Teayang (BIG BANG) đă có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của ḿnh trong suốt những năm vừa qua. Trong đó, nam thần tượng khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi trải long về quăng thời gian từng muốn bỏ nghề và phải chịu những áp lực khủng khiếp.

"Có những lúc tôi chẳng muốn làm ǵ cả. Tôi không muốn tiếp tục sự nghiệp ca hát của ḿnh, cũng không muốn làm nghệ thuật theo cách như vậy nữa. Có lẽ là v́ tôi không hề có thời gian nghỉ ngơi", nam ca sĩ cho biết, "Sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho BIG BANG, tôi sẽ lại tiếp tục cho hoạt động solo. Và sau khi hoạt động solo kết thúc, BIG BANG lại quay trở lại. Việc liên tục làm việc khiến sức khỏe và tâm lư của trở nên rất không ổn định".

Tuy nhiên, khi nh́n lại quăng thời gian này, Taeyang cho biết anh đă học được rất nhiều điều. "Tôi không nghĩ rằng ḿnh hối hận trong khoảng thời gian đó bởi tôi đă thực sự có những suy nghĩ chin chắn hơn. Tôi biết cách làm việc, hiểu cách nên đối xử với mọi người và nhận ra điều ǵ quan trọng hơn trong cuộc sống. Có lẽ nếu như không nhờ khoảng thời gian đó, tôi sẽ không trở thành tôi của ngày hôm nay", Taeyang cho biết thêm.

Taeyang là một thành viên của BIG BANG, được đánh giá rất cao với kĩ năng nhảy điêu luyện của ḿnh. Ngoài những hoạt động chung với nhóm, anh c̣n rất thành công với sự nghiệp solo. Đặc biệt, ca khúc chủ đề trong album pḥng thu Rise của anh mang tên Eyes, Nose, Lips đă đạt vị trí đầu bảng trên nhiều bảng xếp hạng uy tín Hàn Quốc.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 01:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02858 seconds with 8 queries