VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nhan sắc "tứ đại mỹ nhân Hong Kong" một thời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351221)

Romano 05-31-2020 03:45

Nhan sắc "tứ đại mỹ nhân Hong Kong" một thời
 
2 Attachment(s)
Những cái tên Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân và Trần Pháp Dung đă trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ điện ảnh Hong Kong từ lâu. Hiện ai cũng đều ở ngưỡng tuổi 50 nhưng ít ai biết phóng cách của họ vẫn như ngày nào. Cứ nh́n bộ ảnh họ chụp chung với nhau là thấy rơ điều đó.Mới đây, Trần Pháp Dung đă chia sẻ h́nh ảnh tụ tập với hội bạn thân toàn các mỹ nhân là Chu Ân, Hồng Hân và Thái Thiếu Phân. Dù đều đă ở ngưỡng tuổi 50 nhưng "tứ đại mỹ nhân Hong Kong" này vẫn gây xôn xao bởi nhan sắc không tuổi, khi chụp h́nh vẫn rất nhí nhảnh.

Cả Trần Pháp Dung, Chu Ân, Hồng Hân và Thái Thiếu Phân đều là những người bạn thân thiết nhiều năm qua, chỉ cần có thời gian rảnh rỗi th́ họ sẽ tụ tập đi chơi với nhau. Netizen cảm thấy rất tiếc khi lần hội họp này không có hai đại mỹ nhân khác của Hong Kong là Lê Tư và Lư Gia Hân.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1590896724

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1590896724

Vào thập niên 90 của thế kỷ trước, Chu Ân, Hồng Hân, Thái Thiếu Phân và Trần Pháp Dung đều là những mỹ nhân hàng đầu, là người t́nh trong mộng của biết bao đàn ông thời đó.

Đều đạt được những thành công vang dội trong sự nghiệp nhưng đời tư của hội bạn thân này rất khác biệt. Nếu Chu Ân và Thái Thiếu Phân đều có hôn nhân viên măn th́ Hồng Hân khá lận đận, c̣n Trần Pháp Dung sau những mối t́nh tan vỡ th́ vẫn sống độc thân ở tuổi 54.


All times are GMT. The time now is 19:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03424 seconds with 8 queries