VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Từ Hiểu Đông "đại chiến" Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Trung Quốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351254)

Cupcake01 05-31-2020 07:10

Từ Hiểu Đông "đại chiến" Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Trung Quốc
 
1 Attachment(s)
Từ Hiểu Đông nhận lời tỷ thí với Trịnh Hoàn Vũ, Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm (Trung Quốc) sau nhiều lần bị đối thủ khiêu khích trên mạng xă hội.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590908977

“Tôi chấp nhận so tài với Trịnh Hoàn Vũ và sẽ đến Cát Lâm sau khi dịch bệnh qua đi. Nói với Trịnh Hoàn Vũ hăy chuẩn bị xong mọi thủ tục khi tôi đến. Ông ta lăng mạ tôi chỉ để được nổi tiếng trên mạng xă hội, nhưng điều này là vô nghĩa. Bởi đă có quá nhiều kẻ từng làm vậy nhưng đều thất bại trước cú đấm của tôi”, truyền thông Trung Quốc dẫn lời Từ Hiểu Đông mới đây.

Bất chấp chênh lệch lớn về tuổi tác cũng như hạng cân, vơ sư 51 tuổi đă khiêu chiến với Từ Hiểu Đông, sau những lời chê bai vơ cổ truyền trung Quốc của “gă điên MMA”.

“Tôi phải xắn tay áo lên và làm ǵ đó với Từ Hiểu Đông. Trận đấu này vốn không công bằng khi anh ta trẻ và khỏe hơn tôi lúc này. Thời c̣n trẻ, tôi đă tập luyện chỉ để giữ mức 60kg, trong khi anh ta hiện nặng tới 80kg. Có lẽ Từ Hiểu Đông nên tăng lên 95kg để cùng mức với…Mike Tyson”, Trịnh Hoàn Vũ mỉa mai.

Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm tuyên bố sẽ đánh bại Từ hiểu Đông bằng vơ thuật Trung Quốc chân chính. “Trận đấu này sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với đầy đủ thông cáo, kiểm tra y tế, các thủ tục pháp lư cũng như hợp đồng bảo hiểm. Tất cả nguồn tiền thu về từ tài trợ, quảng cáo, bản quyền phát sóng cũng như tiền bán vé sẽ được chia đều cho cả hai”, ông Trịnh khẳng định.

Trước đó, Từ Hiểu Đông có lời lẽ nhạo báng vơ thuật Trung Quốc khi chứng kiến thất bại của cao thủ Thái cực Quyền Mă Bảo Quốc trước tay đấm MMA Vương Khánh Dân.

Mă Bảo Quốc cũng từng thách đấu Từ Hiểu Đông vào năm 2017, nhưng “gă điên MMA) đă bị cảnh sát bắt ngay trước khi trận đấu diễn ra. Đến nay, Từ Hiểu Đông vẫn khẳng định chính Mă Bảo Quốc đă gọi điện cho cảnh sát để tránh phải nhận thất bại nhục nhă.

Đây không phải lần đầu tiền Từ Hiểu Đông buông lời mỉa mai các vơ sư truyền thống Trung Quốc. Gần nhất, tay đấm 41 tuổi đă gây hấn “đệ nhất Vơ Lâm” Nhất Long. Thậm chí “gă điên MMA” c̣n đến tận thành phố Nhất Long sinh sống để livestream thách thức, trước khi bị cảnh sát bắt đi v́ tội gây mất trật tự công cộng.

VietBF @ Sưu tầm

tano 05-31-2020 17:13

Từ Hiểu Đông đă nói lên đúng thực trạng quá rồi

huyyork 05-31-2020 21:14

Khong thay vo trung quốc trên các san dấu trường thế gioi ...có môn phái nào cua trung quốc qua duoc vơ sĩ Cung Le cua vn đâu


All times are GMT. The time now is 11:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03856 seconds with 8 queries