VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Meghan Markle bị "xỉa xói" đi t́m tự do kiểu "nửa vời" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351286)

therealrtz 05-31-2020 07:51

Meghan Markle bị "xỉa xói" đi t́m tự do kiểu "nửa vời"
 
1 Attachment(s)
Meghan Markle và chồng luôn đóng vai nạn nhân, khao khát đi t́m tự do. Tuy nhiên trên thực tế họ đang làm điều ngược lại.

Việc nhà Sussex rời khỏi hoàng gia Anh đă gây ra nhiều ư kiến b́nh luận trái chiều. Trong khi đó, vợ chồng Harry - Meghan sắp xuất bản cuốn sách với tựa đề "Finding Freedom", ám chỉ việc họ rời khỏi hoàng gia là để đi t́m tự do, tự chủ cuộc đời ḿnh.

Tuy nhiên trên thực tế họ lại đang làm điều ngược lại, tự giẫm chân vào chính ḿnh. Theo thỏa thuận Megxit của cặp đôi với hoàng gia, Nữ hoàng Anh tuyên bố họ sẽ không được sử dụng tên "Royal" ở bất kỳ mục đích thương mại nào. Điều đó đồng nghĩa với việc, thương hiệu Sussex Royal mà họ dày công xây dựng, đầu tư tâm sức với tham vọng biến nó trở thành thương hiệu toàn cầu sẽ không được phép sử dụng.

"Nữ hoàng Anh là người rất minh bạch trong mọi chuyện. Harry là cháu trai của bà nhưng Nữ hoàng Anh đă nh́n thấy ngay tham vọng của nhà Sussex muốn sử dụng danh tiếng của hoàng gia để kiếm tiền, do đó bà đă có quyết định dứt khoát để bảo vệ tâm sức mà bà và các thành viên khác đă gây dựng", một chuyên gia cho hay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590911444
Meghan Markle và chồng muốn đi t́m tự do nhưng họ làm việc này "nửa vời".

Và rơ ràng nhà Sussex không thể chống lại quyết định này khi họ không c̣n thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoàng gia nào và không c̣n đại diện cho Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên, trang web sussexroyal.com và tài khoản Instagram Sussex Royal của cặp đôi vẫn tồn tại, nó chưa hề bị xóa bỏ theo thỏa thuận với hoàng gia. Rơ ràng nhà Sussex đang vi phạm trắng trợn, thể hiện thái độ bất hợp tác của họ với hoàng gia.

Nhiều chuyên gia cho rằng, nhà Sussex muốn đi t́m tự do nhưng thực chất họ vẫn không thể thực hiện điều này. Cặp đôi vẫn lợi dụng hoàng gia để phục vụ mục đích kiếm tiền. Minh chứng rơ nhất là cuốn sách sắp ra mắt của họ cố t́nh lôi kéo hoàng gia Anh vào để đánh bóng tên tuổi và thu hút sự chú ư của dư luận.

Ngoài ra, cặp đôi chưa thể hiện sự độc lập của ḿnh khi vẫn nhận tài trợ của Thái tử Charles và chi trả nhỏ giọt số tiền mà họ sử dụng của người dân Anh để phục vụ cho việc cải tạo dinh thự Frogmore Cottage. Có thể thấy rơ rằng, nhà Sussex vẫn cố t́nh dây dưa với gia đ́nh hoàng gia trong khi luôn khẳng định họ khao khát sự tự do và muốn tự chủ tài chính.

Sự tự do nửa vời của họ đang trở thành đề tài bị mọi người mỉa mai. Trong khi đó, hoàng gia Anh cũng thể hiện lập trường kiên định, không nao núng trước những chiêu tṛ của nhà Sussex.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 09:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03730 seconds with 8 queries