VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Mẹo đánh bay vết son trên áo sạch không tì vết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351292)

Cupcake01 05-31-2020 07:55

Mẹo đánh bay vết son trên áo sạch không tì vết
 
1 Attachment(s)
Son môi là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên có khi sơ xuất bạn có thể làm dính vết son trên quần áo.
Làm sạch vết son bằng keo xịt tóc

Để xóa vết son trên áo, bạn có thể dùng keo xịt tóc. Hãy đặt 1 tờ khăn giấy vào mặt trong phần áo dính son, sau đấy xịt keo lên vết son. Sau 10 phút, đặt thêm mảnh giấy khác lên để thấm vết bẩn.

Nếu không có khăn giấy, bạn có thể dùng keo xịt tóc phun lên trên vết son. Sau 10 phút, dùng tay lau vết son.

Sau đó, mang áo đi giặt là vết son sẽ hoàn toàn biến mất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590911706
Ảnh minh họa

Dùng khăn ướt để làm sạch vết son

Khăn ướt trẻ em thường chứa một lượng cồn nhỏ và hoạt chất làm sạch. Vì vậy, nếu bị dính son vào áo, hãy lấy một tờ khăn ướt, lau nhẹ nhàng qua dấu son để làm sạch áo nhé.

Dùng sữa rửa mặt làm sạch vết son

Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên vết son, dùng tay vò nhẹ hoặc dùng bàn chải đánh thấm nước chà nhẹ. Sau đó, giặt lại áo như bình thường để loại bỏ hoàn toàn vết son nhé.

Làm sạch vết son bằng dầu/nước tẩy trang

Nước/dầu tẩy trang có thể giúp làm sạch vết son môi trên quần áo sáng màu hiệu quả. Cho 1 lượng nhỏ dầu/nước tẩy trang lên vết son và chờ khoảng 1-2 phút. Sau đó, dùng bàn chải chà nhẹ và cho áo vào giặt lại như bình thường.

Dùng rượu trắng

Rượu trắng có cồn với nồng độ không quá cao nên có thể giúp làm sạch vết son môi mà không lo làm hỏng sợi vải. Dùng miếng khăn mềm thấm chút rượu trắng rồi lau lên vết son trên áo. Thực hiện vài lần bạn sẽ thấy vết son mờ đi. Cuối cùng hãy giặt lại áo để loại bỏ hoàn toàn vết son môi nhé.

Dùng nước rửa chén

Để tẩy sạch vết son dính trên áo, bạn có thể sử dụng nước rửa chén. Hãy đổ một chút nước rửa chén lên một chiếc khăn ẩm rồi chà nhẹ nhàng lên vết son dính trên áo, sau đó rửa sạch khăn với nước. Thực hiện lại thao tác này vài lần là vết son dính trên áo bạn sẽ được loại bỏ.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 13:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03692 seconds with 8 queries