VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lâm Tâm Như vô tư để mặt mộc? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351301)

PinaColada 05-31-2020 08:44

Lâm Tâm Như vô tư để mặt mộc?
 
2 Attachment(s)
Lâm Tâm Như- Sao phim "Hoàn Châu cách cách" để mặt mộc, thoải mái trò chuyện với bạn diễn trong hậu trường phim mới.

Hôm 30/5, QQ đăng tải loạt ảnh hậu trường Lâm Tâm Như. Người hâm mộ ''đoán già đoán non'' nàng Hạ Tử Vy chuẩn bị xuất hiện trong dự án mới. Kể từ phim Phía sau nghi can X kết hợp cùng Tô Hữu Bằng, bà xã Hoắc Kiến Hoa hiếm khi đóng phim. Vì vậy, loạt ảnh mới của cô được khán giả chú ý.

Trong loạt ảnh được chụp lén, người đẹp 44 tuổi diện trang phục đơn giản, mang dép, để mặt mộc, tóc cột đơn giản xuất hiện trên phim trường.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590914547

Người hâm mộ cho rằng thời gian không chừa một ai, kể cả mỹ nhân một thời như Lâm Tâm Như. Trong ảnh, Lục Như Bình của Tân dòng sông ly biệt không còn giữ được vẻ đẹp như thời thiếu nữ.

Dự án mới của Lâm Tâm Như chưa được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, QQ tiết lộ ngôi sao 44 tuổi sẽ kết hợp cùng Trần ý Hàm trong phim mới.

Song, với vẻ ngoài của bà xã Hoắc Kiến Hoa, người hâm mộ không hy vọng cô sẽ vào vai thiếu nữ, sợ bắt gặp hình ảnh "cưa sừng làm nghé" thất bại như của Đổng Khiết, Châu Tấn trước đó.

Vài ngày trước, mạng xã hội ghi lại hình ảnh Lâm Tâm Như và ông xã thoải mái xuất hiện trên phố. Kết hôn được 4 năm và có con gái ba tuổi nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên gặp tin đồn.

Lâm Tâm Như ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn, trục trặc tình cảm, Hoắc Kiến Hoa hối hận vì sau khi kết hôn sự nghiệp xuống dốc... là những thông tin họ bị thêu dệt.

"Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, bao gồm công việc và gia đình. Tôi đang tận hưởng cuộc sống, không có điều gì hối tiếc", cô chia sẻ với On trong buổi phỏng vấn hôm 26/5.

Hiện tại, cô cho biết tập trung phát triển sự nghiệp ở Đài Loan, nhằm chăm sóc cho gia đình, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật. Sao phim Hoàn Châu cách cách cũng chưa có kế hoạch sinh con thứ hai vì muốn tập trung chăm sóc con gái đầu lòng thật tốt.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590914547

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thường xuyên bị đồn trục trặc tình cảm.
Lâm Tâm Như (sinh năm 1976), là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng gốc Đài Loan. Hoạt động nghệ thuật từ sớm, mãi đến năm 1997, cô trở thành hiện tượng toàn châu Á với tác phẩm Hoàn Châu cách cách.

Vai diễn Hạ Tử Vy mang đến cho cô nhiều thành công, trở thành "nàng thơ" trong các tác phẩm của Quỳnh Dao. Bộ phim Tân dòng sông ly biệt năm 2001 cũng giúp nàng Lục Như Bình khẳng định tên tuổi, khả năng diễn xuất.

Sau này, cô lấn sân sang sản xuất phim, tham gia đóng chính một số phim như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi... Vai diễn công chúa Mã Phức Nhã trong Khuynh thế hoàng phi đã giúp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đến với nhau, gắn bó đến hiện tại.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 12:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03490 seconds with 8 queries