VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Loạn quá: Mỹ bắt đầu bán tháo tài sản ở Hồng Kông (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351303)

PinaColada 05-31-2020 08:53

Loạn quá: Mỹ bắt đầu bán tháo tài sản ở Hồng Kông
 
1 Attachment(s)
Mỹ bắt đầu bán tháo tài sản ở Hồng Kông. Bloomberg dẫn nguồn từ Bộ Ngoại giao Mỹ cho hay, Chính phủ Mỹ đang bán tháo tài sản ở các quận phố thượng lưu của Hồng Kông trong bối cảnh gia tăng căng thẳng Trung-Mỹ do các biện pháp mà Trung Quốc áp dụng với Hồng Kông.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590915137

Mỹ bắt đầu bán tháo tài sản ở Hồng Kông.

Tài sản của Mỹ, trong đó gồm có một số toà biệt thự toạ lạc ở khu vực Đồi Showon và trị giá 1,3 tỷ USD, - Bloomberg cho biết dẫn nguồn từ trang web HK01 đăng quảng cáo bán bất động sản. Cần lưu ư rằng bất động sản ở quận này thuộc sở hữu của một số tài phiệt giàu nhất thành phố.

"Văn pḥng Bộ Ngoại giao chuyên trách vận hành các toà nhà ở nước ngoài thường xuyên coi sóc bất động sản của Chính phủ Mỹ ở nước ngoài trong khuôn khổ chương tŕnh tái đầu tư toàn cầu", nguồn tin từ Bộ Ngoại giao cho biết trong thư gửi Bloomberg.

Cần lưu ư rằng Bộ Ngoại giao cũng đầu tư vào những ṭa nhà khác ở Hồng Kông thuộc sở hữu của Mỹ, trong đó có toà trụ sở Tổng lănh sự quán.

Mỹ bất b́nh khi Bắc Kinh quyết định đưa ra Quốc hội xem xét câu hỏi xây dựng dự luật bảo vệ an ninh quốc gia ở Hồng Kông, nhằm mục đích chặn đứng chủ nghĩa ly khai, chủ nghĩa khủng bố và sự can thiệp từ bên ngoài vào các vấn đề của Đặc khu này. Hôm thứ Năm, các đại biểu Quốc hội Trung Quốc đă thông qua nghị quyết tương ứng.

Dự luật được hoạch định dành riêng cho Hồng Kông sẽ bao gồm lệnh cấm các hoạt động lật đổ và ly khai. Cũng dự trù cấm tất cả các h́nh thức kích động hướng tới lật đổ chính quyền trung ương, cũng như chủ nghĩa khủng bố và sự can thiệp từ bên ngoài.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03389 seconds with 8 queries