VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Trump khoe có vũ khí hiện đại nhất lịch sử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351304)

PinaColada 05-31-2020 08:56

Trump khoe có vũ khí hiện đại nhất lịch sử
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyến bố rằng Mỹ sẽ có những vũ khí vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông nói sắp tới Mỹ sẽ đáp xuống sao Hỏa và sẽ có những vũ khí vĩ đại nhất trong lịch sử mà chỉ có thể tưởng tượng ra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590915292

Tổng thống Mỹ Trump úp mở việc Mỹ sở hữu vũ khí vĩ đại nhất lịch sử.

Tổng thống Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ sở hữu vũ khí vĩ đại nhất trong lịch sử khi phát biểu tại Florida sau khi phóng tàu vũ trụ Crew Dragon đưa phi hành đoàn lên Trạm Không gian Quốc tế ISS. Sự kiện được truyền trực tiếp trong trang của Nhà Trắng trên Twitter.

Tên lửa Falcon 9 vừa được phóng thành công đưa con tàu Crew Dragon chở phi hành đoàn với các phi hành gia của NASA là Bob Benken và Doug Hurley lên quỹ đạo. Theo kế hoạch, trong ngày Chủ nhật sẽ tiến hành kết nối tàu với Trạm ISS.

Theo lời nhà lănh đạo Mỹ, ông đă được giới thiệu sáng chế và "thậm chí không thể tin nổi vào chuyện này". Tuy nhiên, Trump không cho biết chi tiết.

Tổng thống Mỹ Donald Trump gọi cuộc phóng tàu vũ trụ của SpaceX là "sự trở lại chiến thắng khải hoàn tới những ngôi sao".

Hôm nay, chúng ta tập hợp tại địa điểm tuyệt vời này, không chỉ để kỷ niệm cuộc phóng con tàu vũ trụ mới, mà c̣n để kỷ niệm sự trở lại táo bạo và chiến thắng khải hoàn tới những ngôi sao. Đây là một ngày đặc biệt", Trump nhấn mạnh khi phát biểu tại Florida.

"Các thủ lĩnh quá khứ đă khiến Mỹ phải phụ thuộc vào cường quốc nước ngoài trong việc đưa các phi hành gia của chúng ta lên quỹ đạo. Sẽ không như thế nữa. Giờ đây chúng ta lại được tự hào đưa các phi hành gia Mỹ lên quỹ đạo trên tên lửa Mỹ xuất sắc nhất thế giới, và ở đây, trên lănh thổ nước Mỹ", Trump nói.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 07:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03139 seconds with 8 queries