VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   USA Tài xế nhấn ga cuốn người vào gầm ô tô khi bị đám đông biểu t́nh chặn xe (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1351307)

PinaColada 05-31-2020 09:06

Tài xế nhấn ga cuốn người vào gầm ô tô khi bị đám đông biểu t́nh chặn xe
 
1 Attachment(s)
Thật kinh hoàng với vụ việc này xảy ra. Bị đám đông biểu t́nh chặn xe, tài xế nhấn ga cuốn người vào gầm ô tô. Vụ việc xảy ra tại thành phố Bakersfield, bang California, Mỹ.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại thành phố Bakersfield, bang California, Mỹ, khi đám đông tràn xuống đường phố biểu t́nh chiều 29/5 để đ̣i công bằng cho George Floyd, một người da màu, thiệt mạng v́ bị cảnh sát thành phố Minneapolis (bang Minnesota, Mỹ) đè chân vào cổ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1590915746

Một chiếc xe bán tải trước đó cũng đă lao vào đám đông người biểu t́nh vụ George Floyd bị cảnh sát gh́ chết ở thủ phủ Florida ngày 30/5. Ảnh: TVNZ

Trong clip, một chiếc ô tô màu đen xuất hiện bên ngoài trụ sở cảnh sát Bakersfield, giữa lúc đám đông biểu t́nh đang đổ ra đường phố khiến giao thông bị tê liệt.

Thấy vậy, nhiều người biểu t́nh đă ra đứng trước mũi ô tô hoặc vây quanh chiếc SUV đang cố len lỏi trong đám đông.

Bị cản đường, tài xế rú ga tăng tốc rồi tông thẳng vào đám đông người biểu t́nh. Một người bị đâm và cuốn vào gầm xe, trong khi nhiều người khác đuổi theo chiếc SUV gây tai nạn.

Sau vụ việc, đài ABC23 đưa tin, một phụ nữ bị ô tô đâm trúng và bị thương từ nhẹ đến trung b́nh.

Cảnh sát địa phương cho biết, tài xế đă bị bắt và đang bị điều tra về khả năng lái xe khi say rượu. Người này có thể bị cáo buộc tội tấn công hoặc cố ư giết người.

Sau cái chết của George Floyd, 46 tuổi, người da màu bị cảnh sát gh́ tắt thở, hàng chục cuộc biểu t́nh đă diễn ra trên toàn nước Mỹ.

Người biểu t́nh phẫn nộ về cái chết của Floyd khi đối mặt với các sĩ quan vũ trang, đập phá xe cảnh sát đập phá, lục soát các doanh nghiệp và phóng hoả trong đêm.

Một người đă thiệt mạng tại Detroit sau khi một người trong chiếc SUV đă bắn súng vào đám đông người biểu t́nh.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 08:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03665 seconds with 8 queries