VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tài tử Ben Affleck cùng bạn gái đi biểu t́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352229)

Cupcake01 06-03-2020 05:45

Tài tử Ben Affleck cùng bạn gái đi biểu t́nh
 
1 Attachment(s)
Tài tử Ben Affleck cùng bạn gái Ana de Armas ḥa chung ḍng người biểu t́nh, cầm biển hiệu kêu gọi chống phân biệt chủng tộc.

Theo People, cặp sao đi biểu t́nh tại khu Venice thuộc Los Angeles hôm 2/6. Nam diễn viên cầm tấm biển với ḍng chữ "Black Lives Matter" (mạng sống của người da đen đáng giá).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591163087
Ben Affleck và bạn gái Ana de Armas tham gia biểu t́nh. Ảnh: Twitter.

Cuộc biểu t́nh cũng nhằm phản đối chính quyền địa phương phá bỏ nhà thờ đầu tiên của hội thánh Baptist ở Venice, một địa danh lịch sử giàu ư nghĩa với người da màu. Nhà thờ có từ năm 1910, được bán lại cho một công ty tư nhân với giá 5 triệu USD năm 2017 để xây nhà cho thuê.

Nguồn tin thân cận với Ben Affleck cho biết anh tham gia biểu t́nh để làm gương cho các con. "Anh ấy muốn các con quan tâm tới t́nh h́nh chính trị xă hội. Ben muốn trở thành tấm gương cho chúng. Họ thường trao đổi về các vấn đề quan trọng trong cuộc sống", nguồn tin nói với People. Ben Affleck có ba con - Violet, Seraphina và Samuel - với vợ cũ Jennifer Garner.

Nhiều ngôi sao ủng hộ phong trào biểu t́nh "Tôi không thể thở", phản đối phân biệt chủng tộc tại Mỹ sau cái chết của George Floyd - người da màu bị cảnh sát gh́ chân lên cổ v́ sử dụng tiền giả. Camila Cabello, Shawn Mendes, Halsey xuống đường biểu t́nh. Các công ty giải trí tại Mỹ đồng loạt đ́nh công, không bán sản phẩm trực tuyến để ủng hộ phong trào.

Cái chết của George Floyd, 46 tuổi, châm ng̣i cho các cuộc biểu t́nh và bạo động tại hơn 140 thành phố trên khắp nước Mỹ. Ngoài thủ đô Washington, ít nhất 40 thành phố tại Mỹ đă áp đặt lệnh giới nghiêm nhằm đối phó các cuộc biểu t́nh đ̣i công lư. Khoảng 17.000 lính Vệ binh Quốc gia đă triển khai ở thủ đô Washington và 26 bang. Hàng ngh́n người đă bị bắt, nhiều tài sản, nhà cửa bị phá hoại.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 03:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02959 seconds with 8 queries