VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Một hành khách nữ gào thét trên máy bay như lên cơn điên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352309)

pizza 06-03-2020 10:00

Một hành khách nữ gào thét trên máy bay như lên cơn điên
 
2 Attachment(s)
Một nữ hành khách "gào thét" trên máy bay v́ "thần kinh yếu lắm". Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VN212 của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội xảy ra vào trưa qua (2/6). Cảng vụ hàng không miền Nam vừa cho biết, đang xác minh xử lư đối với nữ hành khách gào thét làm náo loạn trên chuyến bay này.

Trước đó, trên mạng xă hội có lan truyền về một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ gào thét trên máy bay khiến lịch tŕnh bay của chuyến bay VN212 từ TP.HCM ra Hà Nội bị trễ. Nguyên nhân xuất phát từ việc một người phụ nữ cảm thấy khó chịu và đ̣i chuyển chỗ do những hành khách ngồi cạnh ḿnh... nói chuyện và có mùi nước hoa trên người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591178491

Người phụ nữa gây náo loạn trên máy bay. (Ảnh: Cắt từ clip)

"Chị không thích nghe. Người bên cạnh xịt mùi nồng nặc chị không chịu được. Thần kinh chị yếu lắm. Bây giờ em bảo hai người đằng sau đừng nói chuyện nữa th́ chị ngồi đây", nữ hành khách lớn giọng. Nam tiếp viên vẫn b́nh tĩnh giải thích rằng quyền nói chuyện là thuộc về hành khách khác, không thể can thiệp.

"Chị muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Chị không chịu được người ta nói chuyện, chị bị tâm thần, ai nói ǵ chị cũng nghĩ là đang nói ḿnh.", trong đoạn clip nữ hành khách này liên tục nói.

Thời điểm xảy ra sự việc, khi nhận thấy t́nh h́nh căng thẳng, tiếp viên hàng không đă mời người phụ nữ xuống máy bay để giải quyết sự việc nhưng chị này kiên quyết không xuống. Sau đó, hành khách này tiếp tục gào thét và đ̣i ra Hà Nội, đồng thời c̣n chửi bới hăng hàng không và một số hành khách cùng chuyến bay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591178491

Nữ hành khách không chịu hợp tác với nhân viên hàng không. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi mời người phụ nữ này ra khỏi hàng ghế và tới khu vực gần cửa máy bay để nói chuyện, tiếp viên nói rằng chuyến bay đă hết ghế trống để chuyển chỗ cho chị, hành khách này vẫn một mực không đồng ư và thái độ ngày càng tỏ sự bức xúc, gay gắt. Bên cạnh đó, nữ hành khách liên tục gào lên đ̣i ra Hà Nội ngay lập tức v́ "không thể chịu nổi cái nơi bẩn thỉu, đồi bại này nữa". Người phụ nữ này c̣n buông nhiều lời xúc phạm tới hăng hàng không.

Thông tin về vụ việc, lănh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, tại trụ sở Cảng vụ, nữ hành khách vẫn tiếp tục không chịu hợp tác, tâm lư không ổn định, liên tục tỏ ra kích động. Do đă có biên bản ghi nhận sự việc, để hành khách b́nh tĩnh trở lại, Cảng vụ đă quyết định cho hành khách ra về.

Hiện tại, để làm rơ những vấn đề đă xảy ra, Cảng vụ tiếp tục liên lạc mời nữ hành khách lên làm việc. Đồng thời, sẽ tiếp tục xem xét xem có cấu thành hành vi vi phạm hay chưa để xử lư theo đúng quy định.

VietBF@ sưu tầm.

xanhblue 06-03-2020 18:19

Thế là chị xuống máy bay và ngồi 1 ḿnh chờ xử phạt. Hahahahaha.


All times are GMT. The time now is 21:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02672 seconds with 8 queries