VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Nhóm hôi của ngang nhiên dùng xe nâng cướp phá cửa hàng tại California, Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352325)

troopy 06-03-2020 10:24

Nhóm hôi của ngang nhiên dùng xe nâng cướp phá cửa hàng tại California, Mỹ
 
1 Attachment(s)
Nhóm người lợi dụng biểu t́nh để hôi của đă ngang nhiên sử dụng xe nâng để cướp phá một cửa hàng tại bang California trong lúc các cuộc biểu t́nh bạo động đang lan rộng tại Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591179846
Xe nâng lao vào cửa hàng tại California để cướp phá. (Ảnh: RT)

Theo RT, vụ việc xảy ra tại cửa hàng đồ điện tử Best Buy ở Fairfield, bang California, Mỹ. Khi một người đàn ông điều khiển xe nâng lao vào cửa của cửa hàng, một số người khác đứng cổ vũ và quay video.

Hiện chưa rơ mức độ thiệt hại mà những kẻ phá hoại đă gây ra cho cửa hàng ngoài những cánh cửa biến dạng. Các đối tượng hôi của đă nhanh chóng bỏ chạy khi nghe thấy tiếng c̣i xe cảnh sát.

Hàng loạt cửa hàng, siêu thị trong khu vực cũng bị những kẻ hôi của tấn công hôm 1/6, trong khi các cuộc biểu t́nh vẫn đang diễn ra trên khắp nước Mỹ để đ̣i công lư cho George Floyd - công dân da màu bị cảnh sát gh́ chết hôm 25/5.

Sự bùng phát của các vụ hôi của và cướp phá buộc chính quyền địa phương phải áp lệnh giới nghiêm, bắt đầu từ 8 giờ tối, từ ngày 2/6. Lệnh giới nghiêm dự kiến kéo dài ít nhất tới ngày 4/6 và có thể sẽ tiếp tục kéo dài cho tới khi cảnh sát dập tắt bạo lực.

Trong một diễn biến có liên quan, cảnh sát thông báo khoảng 50-70 khẩu súng đă bị đánh cắp từ một cửa hàng ở Vacaville, thành phố ở phía bắc Fairfield.

Một số cuộc biểu t́nh ôn ḥa tại ít nhất 140 thành phố ở Mỹ đă biến thành các cuộc bạo loạn, phá hoại tài sản, cướp bóc, gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp. Lực lượng Vệ binh Quốc gia đă được triển khai để đối phó t́nh h́nh, trong khi Tổng thống Donald Trump cảnh báo sẽ điều động hàng ngh́n binh sĩ để trấn áp bạo loạn.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02896 seconds with 8 queries