VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tai nạn máy bay khiến Ư mất đi 2 ḱnh ngư trẻ tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352370)

TinNhanh247 06-03-2020 14:09

Tai nạn máy bay khiến Ư mất đi 2 ḱnh ngư trẻ tuổi
 
2 Attachment(s)
Máy bay là phương tiện di chuyển hiện tại rất được ưa chuộng bởi mức độ phục vụ và thời gian di chuyển, thế nhưng khi xảy ra sự cố cũng rất rủi ro. Mới đây, tại vùng Grungole của Italia, đă xảy ra 1 vụ rơi máy bay thảm khốc khiến người người thiệt mạng. Trong đó có 2 ḱnh ngư trẻ của Ư đang rất thành công trên sự nghiệp.

Vụ tai nạn khiến 2 ḱnh ngư trẻ của Italia tử nạn (Ảnh: FIN)

Cùng ngày, Liên đoàn bơi lội Italia (FIN) đă xác nhận thông tin về vụ tai nạn. Trong thông báo chính thức, FIN bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến gia đ́nh, bạn bè và đội bơi của hai ḱnh ngư xấu số.

Theo Sport24, máy bay chở Fabio Lombini (22 tuổi) và Gioele Rossetti (23 tuổi) gặp nạn khoảng 30 giây sau khi cất cánh. Máy bay rơi tại khu vực giữa hai thị trấn Nettuno và Latina, tại vùng Grungole của Italia.

Điều tra ban đầu cho thấy, máy bay cất cánh trong điều kiện thời tiết thuận lợi và Gioele Rossetti là người điều khiển. Cơ quan An toàn hàng không quốc gia (ANSV) đang t́m hiểu nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Fabio Lombini là á quân nội dung 200m tự do Giải vô địch mùa đông 2017, đồng thời đại diện Italia tham gia Đại hội thể thao sinh viên thế giới và Giải vô địch châu Âu 2017. Gioele Rossetti chủ yếu thi đấu tại các giải quốc nội và cũng gặt hái được nhiều thành công.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 04:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03793 seconds with 8 queries