VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Nữ chính trị gia lộ ngực trong cuộc họp trực tuyến (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352420)

vuitoichat 06-03-2020 17:52

Nữ chính trị gia lộ ngực trong cuộc họp trực tuyến
 
2 Attachment(s)
Nữ chính trị gia người Mexico Martha Lucia Micher tham gia một cuộc họp qua phần mềm Zoom, khiến trong lúc tranh thủ thay áo v́ tưởng ḿnh đă tắt camera trong cuộc họp này, cho nên vô t́nh bị lộ ngực trong cuộc họp trực tuyến.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1591206734
Martha Lucia Micher là thành viên quốc hội Mexico. Ảnh: CEN.

Thượng nghị sĩ Martha Lucia Micher, 66 tuổi, hôm 29/5 tham gia cuộc họp chính phủ để thảo luận về ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 qua Zoom với các thành viên của đảng Phong trào Tái sinh Quốc gia, Ngân hàng Mexico và vài nhà báo. Giữa cuộc họp, nữ chính trị gia bắt đầu thay đồ ngay trước màn h́nh máy tính v́ tưởng ḿnh đă tắt camera.

Những bức ảnh chụp màn h́nh cho thấy bà Martha bị lộ phần thân trên đă bị một trong số những người dự họp phát tán trên mạng. Nữ chính trị gia bị chế giễu là để lộ thân h́nh chảy sệ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1591206734
Bà Martha thay đồ v́ tưởng đă tắt camera trong cuộc họp qua Zoom hôm 29/5. Ảnh: CEN.

Trước những phản ứng trên, bà Martha lên tiếng xin lỗi khi đă vô t́nh để lộ ngực, nhưng tuyên bố hoàn toàn tự hào về cơ thể ḿnh.

"Tôi là Malu Micher, và tôi không cảm thấy xấu hổ v́ đă vô t́nh để lộ cơ thể ḿnh. Tôi là người phụ nữ 66 tuổi, từng sinh 4 đứa con và nuôi chúng bằng sữa mẹ. Ba trong số các con tôi hiện là những người đàn ông có nghề nghiệp tốt và sống có trách nhiệm, và tôi thấy tự hào với cơ thể ḿnh v́ đă giúp nuôi lớn chúng. Tôi là người phụ nữ đă chiến đấu cho cánh tả trong gần 40 năm và đă giữ nhiều vai tṛ khác nhau trong mục tiêu bảo vệ nhân quyền. Tôi là người phụ nữ không cảm thấy xấu hổ về cơ thể ḿnh, tôi yêu cơ thể ḿnh và chăm sóc nó", bà Martha nói.

Nhiều đồng nghiệp và một số chính trị gia cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với nữ chính trị gia người Mexico.

"Xem xét những sự tấn công, chỉ trích mà bà ấy phải chịu đựng, dù đó chỉ là một sự cố trong cuộc họp qua mạng, chúng tôi muốn xác nhận sự đoàn kết đồng ḷng và ủng hộ. Đạo đức và sự liêm chính sẽ luôn vượt lên sự tấn công và bôi nhọ", thượng nghị sĩ Ricardo Monreal Avila nói.

"Tôi sẽ điều tra và trừng phạt những người chụp ảnh rồi phát tán những bức h́nh này", chính trị gia Martha Tagle th́ viết.


All times are GMT. The time now is 09:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03769 seconds with 8 queries