VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   GrabBike bị khách đánh và doạ giết sau khi trả giá không được (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352499)

nguoiduatinabc 06-03-2020 23:48

GrabBike bị khách đánh và doạ giết sau khi trả giá không được
 
1 Attachment(s)
Trớ trêu hoàn cảnh đi chạy xe ôm công nghệ. Tên khách sau khi trả giá không được liền đánh và doạ giết tài xế. Sau khi đánh người xong, tên này nhanh chóng bỏ chạy.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591228086
Tối 3.6.2020, anh Huy Hoàng đang đỗ xe máy ở số 994 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội th́ có khách tới hỏi giá đi về thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội với quăng đường 12km.

Theo anh Huy Hoàng, khách trả giá 50.000 đồng nhưng anh không đồng ư và nói ông gọi xe khác. Thế là người đàn ông lao vào đánh anh tới tấp.

Anh Huy Hoàng lấy ĐTDĐ ra quay clip th́ người đàn ông kia bỏ chạy. Tài xế GrabBike liền đuổi theo hỏi: “Anh ơi, sao anh đánh em?” th́ người kia cầm đá đập ĐTĐĐ và chửi: “ĐM mi thách cái ǵ. Bỏ điện thoại không? ĐM mi thách cái ǵ. Đập chết cha mày”.

Anh Huy Hoàng vẫn kiên tŕ đi theo và liên tục hỏi: “Anh ơi, sao anh đánh em?” nhưng vẫn không nhận được câu trả lời mà c̣n tiếp tục bị chửi và dọa “đập chết”.

Cuối clip, người đàn ông bỏ chạy thật nhanh vào ngơ 1002 Đường Láng.


Anh Huy Hoàng cho biết đă tŕnh báo vụ việc với Công an phường Láng Thượng.

Mới đây, anh Huy Hoàng đăng clip này lên nhóm nhiều thành viên kèm chú thích: “Tôi là xe ôm công nghệ. Vào khoảng 19 giờ 30 ngày 3.6.2020, tôi đang đứng tại số 994 Đường Láng th́ có người này đến và hỏi giá tôi đi về Trạm Trôi với quăng đường 12km. Hắn trả tôi 50k nhưng tôi không đồng ư và bảo hắn tự gọi xe khác.

Chuyện là vậy mà hắn xông vào đánh tôi tới tấp. Khi tôi đuổi theo th́ hắn nhặt gạch đe doạ... Hắn chạy vào ngơ 1002 Đường Láng và mất hút. Sự việc đă tŕnh báo lên Công an phường Láng Thượng”.

Chưa biết anh Hoàng có buông lời thách thức ǵ không nhưng hành vi của người đàn ông kia khiến dân mạng bất b́nh v́ đánh, dọa giết người rồi bỏ chạy mất dạng.


All times are GMT. The time now is 05:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03119 seconds with 8 queries