VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc trinh khoe tin nhắn của bạn trai ngọt lịm tim luôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352503)

pizza 06-03-2020 23:55

Ngọc trinh khoe tin nhắn của bạn trai ngọt lịm tim luôn
 
4 Attachment(s)
Phớt lờ Ngân 98 "đá xéo" cặp đại gia, Ngọc Trinh tỉnh bơ khoe tin nhắn ngọt lịm từ bạn trai. Có lẽ nhiều cô gái phát hờn v́ ḍng tin nhắn đậm chất ngôn t́nh của bạn trai Ngọc Trinh dành cho cô.

Vừa qua, Ngọc Trinh thường bị Ngân 98 "đá xéo" trên mạng xă hội về việc giàu có nhờ cặp đại gia. Thay v́ đáp trả, người đẹp lại lựa chọn cách im lặng, tận hưởng hạnh phúc trong t́nh yêu. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" khiến không ít chị em ghen tị khi công khai nội dung một tin nhắn bạn trai gửi đến cho cô.

Tin nhắn đậm chất ngôn t́nh mà bạn trai Ngọc Trinh gửi đến có nội dung như sau: "Báo cáo công chúa. Anh đă dậy và đang rất nhớ em". Việc gọi Ngọc Trinh là "công chúa" đủ thấy anh yêu thương, nâng niu, chiều chuộng cô như thế nào. Đáp lại tin nhắn ngọt ngào từ bạn trai, Ngọc Trinh trả lời: "Em cũng đang nhớ anh nè cưng!".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591228388

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591228388

Thông qua các bài đăng trên trang cá nhân và tin nhắn trên có thể thấy hiện tại, Ngọc Trinh và bạn trai đang đắm ch́m trong t́nh yêu lăng mạn. Ngọc Trinh không ngại thể hiện t́nh yêu dành cho đối phương dù không công khai diện mạo, danh tính của anh.

Không lâu sau khi xác nhận chia tay bạn trai đại gia hơn 20 tuổi, Ngọc Trinh úp mở việc có t́nh mới. Cũng giống nhiều mối t́nh trước, người mẫu nội y nhất quyết giấu danh tính bạn trai. Trong một bức ảnh chụp chung, cô cẩn thận dùng nhiều nét vẽ để che kín mặt và thân h́nh của nửa kia, tránh để dân mạng soi được chi tiết nào.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591228388

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591228388

Ngọc Trinh hạnh phúc mỗi khi được bạn trai quan tâm.

Nhân dịp Lễ t́nh nhân và Quốc tế Phụ nữ, Ngọc Trinh chụp lại những bó hoa lớn được t́nh mới gửi tặng. Đính kèm những h́nh ảnh vui mừng khi nhận được quà từ người yêu, Ngọc Trinh gọi anh bằng loạt biệt danh như "cậu bé", "cậu gấu" hay "nhóc"…

Cách xưng hô của "Nữ hoàng nội y" với nửa kia khiến nhiều người đoán cô đă thay đổi tiêu chí lựa chọn bạn trai. Bởi từ trước đến nay, người đẹp Trà Vinh thường yêu những người đàn ông lớn tuổi và sở hữu tài sản khủng. Có thể, người yêu hiện tại của Ngọc Trinh là một chàng trai kém tuổi cô.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 22:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03221 seconds with 8 queries