VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Cao thủ bí ẩn phái Hình Ý Quyền gửi chiến thư thách đấu Từ Hiểu Đông (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352555)

Cupcake01 06-04-2020 03:09

Cao thủ bí ẩn phái Hình Ý Quyền gửi chiến thư thách đấu Từ Hiểu Đông
 
1 Attachment(s)
Từ Hiểu Đông một lần nữa lại vấp phải lời thách đấu từ làng võ cổ truyền và lần này là một nhân vật hoàn toàn mới đến từ môn phái Hình Ý Quyền.

Ngày 2/6, tờ báo Sohu (Trung Quốc) đã đăng tải một bài viết với nội dung là thông điệp thách đấu của một võ sư phái Hình Ý Quyền tới Từ Hiểu Đông. Chủ nhân của bức thư này là một gương mặt rất mới, được coi là "cao thủ bí ẩn" với những người hâm mộ võ thuật Trung Quốc.

Ở phần mở đầu, võ sư phái Hình Ý Quyền khẳng định rằng ông ủng hộ việc Từ Hiểu Đông từng vạch trần sự giả mạo của nhiều "võ sư rởm" ở Trung Quốc. Tuy nhiên, ông muốn được giao đấu một cách công bằng với họ Từ để chứng minh rằng võ thuật cổ truyền Trung Quốc hoàn toàn có khả năng chiến đấu chứ không hề vô dụng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591240133
Võ sư phái Hình Ý Quyền vừa gửi chiến thư thách đấu tới Từ Hiểu Đông.

"Trước hết, tôi nghĩ Từ Hiểu Đông xứng đáng nhận được sự tôn trọng của tôi. Anh ta dám nói lên sự thật và vạch trần những võ sư giả mạo. Những năm gần đây, võ thuật đã bị làm giả một cách quá thô thiển. Có những võ sư không thể bị đẫy ngã bởi 20 người, hay có thể đánh bại đối thủ dù không cần tiếp xúc vật lý… Từ Hiểu Đông là người góp phần vạch trần những mánh khóe lừa đảo của họ.

Nhưng võ thuật truyền thống là kho báu của nền văn hóa Trung Hoa, là phương tiện giúp những người xưa chiến đấu và sinh tồn. Những người từng tỉ thí với Từ Hiểu Đông, không một ai có khả năng chiến đấu. Nhưng không phải tất cả những võ sư cổ truyền đều giống như họ. Tôi muốn thách đấu Từ Hiểu Đông để chứng minh võ cô truyền vẫn có những chiến binh thực sự" - Sohu trích phát biểu của võ sư phái Hình Ý Quyền.

Sau đó, vị võ sư phái Hình Ý Quyền giới thiệu rằng ông từng tham dự một giải đấu võ thuật của CCTV Kanglong tổ chức từ năm 2007. Ông sinh năm 1969, cao 1m73 và nặng tới 93kg. Trong khi đó, Từ Hiểu Đông sinh năm 1979, cao 1m79 và nặng khoảng 90kg. Vị võ sư này khẳng định rằng dù bất lợi về tuổi tác nhưng với kinh nghiệm chiến đấu, ông tự tin giành chiến thắng nếu Từ Hiểu Đông dám chấp nhận giao đấu.

Nhân vật này cũng khẳng định thêm, ông sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện về thời gian, địa điểm và luật thi đấu, chỉ cần Từ Hiểu Đông đồng ý, rồi bày tỏ hy vọng nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ.

Cuối cùng, vị võ sư phái Hình Ý Quyền đã để lại số điện thoại của mình và ghi thêm dòng chữ: "Hãy liên hệ với Ngụy Bắc Kinh theo số điện thoại…". Theo chú thích này thì Ngụy Bắc Kinh có thể chính là tên của vị võ sư cổ truyền vừa gửi lời thách đấu.

Hiện chưa rõ Từ Hiểu Đông có chấp nhận lời thách đấu này hay không. Cách đây ít ngày thì báo chí Trung Quốc khẳng định rằng võ sĩ MMA sẽ giao đấu với một nhân vật khác, đó là Chủ tịch Hiệp hội Tán thủ Cát Lâm, Trịnh Hoàn Vũ.

VietBF @ Sưu tầm

koorlie 06-04-2020 05:04

Triệt Quyền Đạo của Bruce Lee còn là đồ tào lao huống chi ba cái thứ Hình Ý Quyền với Tiêu Tử Quyền tầm bậy tầm bạ này.

Võ nghệ thật sự trên đời này không cần múa may ba cái trò sân khấu này.

Chỉ cần những thế đấm đá khóa né cơ bản thiết yếu, luyện tập cho thật nhuần nhuyễn, và tập thể lực cường tráng nhanh nhẹn, cộng thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu là xong. Hết bài để học.

Còn học múa với học khiêu vũ ba cái thế chân hạc tay ưng gì gì đây, ba xạo.


All times are GMT. The time now is 14:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03997 seconds with 8 queries