VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   "Đặc vụ Nga" trà trộn vào biểu t́nh Mỹ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352583)

pizza 06-04-2020 04:22

"Đặc vụ Nga" trà trộn vào biểu t́nh Mỹ?
 
1 Attachment(s)
T́m thấy "đặc vụ Nga" trong bức ảnh chụp cuộc biểu t́nh ở Mỹ. Đài truyền h́nh Nga đă chú ư tới một bức ảnh chụp các cuộc biểu t́nh ở Houston, bang Texas. Họ phát hiện một nhân viên cảnh sát có xăm chữ "Russia"???

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591244450

Nhân viên cảnh sát có h́nh xăm bằng tiếng Nga có nghĩa Russia trên cánh tay.

Bức ảnh được đăng trên Twitter bởi phóng viên địa phương Steve Campion.

"Một bức ảnh khủng! Một người đàn ông tham gia biểu t́nh v́ vụ George Floyd đang giơ nắm đấm chào một nhân viên cảnh sát Houston đang bước về hướng ṭa thị chính," ông viết.

Các nhà báo của kênh truyền h́nh Nga nhận thấy trên vai nhân viên cảnh sát có h́nh xăm "Russia" viết bằng tiếng Nga. Đồng thời, cao hơn một chút có thể thấy các chữ cái "-ovsk" .

"Ôi, những đặc vụ Nga!", các nhân viên kênh truyền h́nh viết đùa.

Tại Mỹ đang diễn ra làn sóng phản đối và bạo loạn sau khi George Floyd - một người Mỹ gốc Phi bị chết v́ hành động của cảnh sát ở thành phố Minneapolis. Căn cứ đoạn video được đăng trên Internet, nhân viên cảnh sát đă xô người đàn ông xuống đất, một người dùng đầu gối ấn cổ Floyd. Trong clip, người Mỹ nhắc đi nhắc lại vài lần rằng anh ta không thể thở được, rồi im bặt. Sau đó, anh ta đă chết trong pḥng cấp cứu. Sau khi các cuộc bạo loạn bắt đầu, bốn nhân viên cảnh sát đă bị sa thải, và một người trong số họ đă bị buộc tội giết người v́ sơ ư.

Sau khi bắt đầu xảy ra các vụ cướp phá, Susan Rice, cựu cố vấn an ninh quốc gia cho tổng thống Mỹ, nói rằng có thể Nga đă đứng đằng sau bạo lực ở Mỹ. Tuy nhiên, bà không cung cấp bất kỳ bằng chứng hay sự kiện cụ thể nào để chứng minh cho tuyên bố của ḿnh. Người đứng đầu ủy ban quốc tế của Hội đồng Liên bang, ông Konstantin Kosachev, đă gọi những lời nói của bà Rice là giả mạo và là sự xúc phạm trực tiếp "không chỉ đối với Nga, quốc gia không và không thể hiện diện trong t́nh huống này, mà cả đối với người dân của chính họ và kư ức về công dân Mỹ George Floyd. Ông cảnh báo Washington không nên "mở đầu các tṛ chơi chính trị" trong bối cảnh thảm kịch.

Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov cũng nhấn mạnh, Moscow bác bỏ các cáo buộc rằng Nga dính líu đến t́nh trạng bất ổn ở Mỹ và không hề có thái độ hả hê trước làn sóng các cuộc biểu t́nh ở đất nước này.

VietBF@ sưu tầm.

OroValley 06-04-2020 04:49

Có ai chụp được h́nh người đi biểu t́nh xâm chử Việt không? Đó là Đụ Vặt của Việt Cộng trà trộn vào. :nana:

ghe_lo 06-04-2020 06:59

Tui nói đâu có sai! Trước sau ǵ thằng dump này cũng bán nước cho nga! Đám bợ dump coi chừng cái mạng chó của tụi bây đó!


All times are GMT. The time now is 00:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03078 seconds with 8 queries