VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi, Ḥa Minzy nói ǵ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1352595)

PinaColada 06-04-2020 04:47

Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi, Ḥa Minzy nói ǵ?
 
3 Attachment(s)
Ḥa Minzy đăng status đầy ẩn ư sau khi nghe tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi. Cô đăng tải status đầy ẩn ư về gia đ́nh và sự nghiệp, thu hút sự chú ư của công chúng.

Tối 3/6, Công Phượng và bạn gái Viên Minh (sinh năm 1993) tổ chức lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đ́nh sau một thời gian hẹn ḥ. Để đảm bảo sự riêng tư nên thông tin về địa điểm, thời gian tổ chức lễ ăn hỏi đều được cặp đôi giữ kín. Một số khán giả thân thiết đă biết sự kiện này từ trước nhưng vẫn cố gắng im lặng để ngày vui của nam tiền đạo được trọn vẹn.

Thông tin Công Phượng chính thức trở thành chồng người ta thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Họ cùng nhau gửi lời chúc phúc tới nam tiền đạo người Nghệ An và bạn gái.

Ḥa Minzy đăng status đầy ẩn ư sau khi tin Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi xuất hiện - Ảnh 1.
Công Phượng và người yêu xinh đẹp.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ḥa Minzy – t́nh cũ của Công Phượng có động thái gây chú ư sau thông tin nam cầu thủ làm lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải h́nh ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh trong tiệc sinh nhật 25 tuổi.

Đính kèm bức ảnh, Ḥa Minzy để lại status đầy ẩn ư: "Sự nghiệp – gia đ́nh. Cả hai đều quan trọng và cần làm tốt như nhau! Thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc cùng gia đ́nh, điều đó thật đáng ở một kiếp người. Phải làm tốt cả hai hơn nữa!".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591245860

Bài đăng đầy ẩn ư của Ḥa Minzy.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài đăng của giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" thu hút hàng chục ngh́n lượt like và tương tác. Hầu hết b́nh luận đều khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ḥa Minzy. Bên cạnh đó, một vài người đoán rằng status này là lời chúc phúc, nhắc nhở của nữ ca sĩ tới bạn trai cũ.

Ḥa Minzy – Công Phượng từng bị khui chuyện hẹn ḥ từ năm 2015. Khi đó, Ḥa Minzy mới bước chân vào showbiz, chưa được nhiều người biết đến. Ở thời điểm này, Công Phượng là cái tên được hàng ngh́n cổ động viên Việt Nam kỳ vọng. Chuyện t́nh cảm của cả hai vấp phải ư kiến trái chiều từ dư luận. Tháng 11/2016, Ḥa Minzy thừa nhận cô và Công Phượng đă đường ai nấy đi khiến không ít người tiếc nuối.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1591245860

Ḥa Minzy - Công Phượng từng có thời gian yêu đương.

Nhiều năm sau khi đường ai nấy đi, Ḥa Minzy đă có thành công nhất định trong làng nhạc Việt. Vừa qua, Ḥa Minzy "đại thắng" với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Về đời tư, Ḥa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân và cũng vướng không ít tin đồn đă sinh con, sắp cưới...

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 19:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03186 seconds with 8 queries