VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Khai trừ khỏi Đảng Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1363969)

nguoiduatinabc 07-07-2020 23:05

Khai trừ khỏi Đảng Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai
 
1 Attachment(s)
Ông Phạm Văn Sáng, nguyên Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai mới đây nhận h́nh thức kỷ luật. Ông bị Ban Bí thư khai trừ ra khỏi Đảng.
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594163102
Thông báo của Văn pḥng Trung ương Đảng chiều cùng ngày cho biết, sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Bí thư xác định ông Sáng vi phạm nghiêm trọng làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng, ngành, địa phương và cá nhân, đến mức phải xem xét thi hành kỷ luật.

Quá tŕnh kiểm điểm, ông Sáng được cho là "thiếu thành khẩn, không tự giác nhận khuyết điểm, vi phạm, quanh co đổ lỗi cho cấp dưới và các cấp, không nhận h́nh thức kỷ luật".


Nguyên Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai được xác định trong thời gian giữ cương vị Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai đă "vi phạm rất nghiêm trọng" nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt Đảng và những điều đảng viên không được làm.

Ông Sáng cũng vi phạm quy định về công tác cán bộ; cố ư làm trái, "vi phạm nghiêm trọng" pháp luật của Nhà nước trong đầu tư, mua sắm, quản lư, sử dụng tài sản công và đầu tư xây dựng cơ bản, gây thiệt hại lớn cho ngân sách nhà nước.

Ông Sáng 63 tuổi, nghỉ hưu năm 2018. Kết luận thanh tra, kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Đồng Nai hồi tháng 8/2019 cho thấy trong thời gian làm lănh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, ông Sáng đă điều hành công tác thẩm định triển khai các dự án: Xây dựng trung tâm nghiên cứu, thử nghiệm, thực nghiệm và chuyển giao các loại giống rau, quả ứng dụng công nghệ cao; Nhân rộng mô h́nh sản xuất rau, quả trong nhà màng theo tiêu chuẩn VietGAP và Nhà màng nông nghiệp sai quy định, gây thiệt hại nghiêm trọng tài sản của Nhà nước...

Trao đổi với ********* thời điểm đó, ông Sáng nói: "Tôi đă về hưu rồi nhưng vẫn c̣n sinh hoạt có tổ chức. Những kết luận sai phạm nếu bản thân thấy không chấp nhận th́ tôi sẽ có giải tŕnh phản hồi với tổ chức".

Tại kỳ họp thứ 45 đầu tháng 6, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị Ban bí thư xem xét kỷ luật ông Phạm Văn Sáng.

francesco 07-08-2020 05:04

chang o gi la tiec
bat dau lai voi cuoc song tu do tu tai
nhan thuc tot hon roi
hay giup nguoi hieu them ve xa hoi


All times are GMT. The time now is 14:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03846 seconds with 8 queries