VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Giật ḿnh v́ trong tài khoản tăng vọt 450 tỷ đồng sau khi bị hủy chuyến (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364024)

goodidea 07-08-2020 02:40

Giật ḿnh v́ trong tài khoản tăng vọt 450 tỷ đồng sau khi bị hủy chuyến
 
2 Attachment(s)
Một nữ hành khách giật ḿnh khi thấy số tài khoản ngân hàng bất ngờ tăng lên hơn 450 tỷ đồng sau khi bị hủy chuyến, nhưng niềm vui của nữ hành khách này không kéo dài được bao lâu.

Hăy tưởng tượng một buổi sáng thức giấc, bạn phát hiện số dư trong tài khoản tăng lên tới hàng trăm tỷ đồng. Đó chính xác là những ǵ xảy ra gần đây với một nữ hành khách có tên Jessica Tam.

Vốn là khách hàng thường xuyên của hăng hàng không Qatar Airways, Jessica đă đặt vé máy bay hạng thương gia khứ hồi đi từ Jakarta (Indonesia) tới London (Anh) với giá 2.800 Đôla Úc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594175962
Hăng bay chuyển nhầm hoàn tiền vé cho hành khách lên tới hơn 450 tỷ đồng

Tuy nhiên, chuyến bay đă bị hủy v́ đại dịch Covid-19. Sau đó, vị khách này nhận được tin thông báo từ hăng sẽ trả lại tiền. Tưởng chừng chuyện không có ǵ xảy ra cho tới khi một buổi sáng nọ, Jessica ngỡ ngàng khi thấy tài khoản ngân hàng báo nhận được 28 triệu Đôla Úc (hơn 454 tỷ đồng).

Sự may mắn của vị khách không kéo dài được bao lâu. Ngay sáng hôm sau, đại diện hăng hàng không Qatar đă gửi tới cô lời xin lỗi và cho biết đă bị nhầm lẫn trong khâu hoàn tiền vé.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594175962
Một góc không gian trên hạng thương gia của hăng

Cụ thể, lẽ ra hăng sẽ hoàn tiền bằng đơn vị rupiah Indonesia, nhưng cuôi cùng lại hoàn nhầm thành đơn vị tiền tệ Đôla Úc, dẫn tới sai lầm kể trên. Và sau đó, vị khách này phải hoàn trả lại cho hăng bay hơn 454 tỷ đồng tiền bị nhầm kể trên.

Thực tế, việc các hăng bay bị nhầm lẫn trong chuyện hoàn tiền cho khách hàng là điều không tránh khỏi xảy ra. Tuy nhiên, nhầm tới mức chuyển hẳn khoản tiền lớn lên tới hàng chục triệu Đôla Úc như trường hợp kể trên th́ rất hi hữu.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 05:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02995 seconds with 8 queries