VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Nếu có ưu điểm này, đảm bảo chồng yêu cả đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364033)

pizza 07-08-2020 03:09

Nếu có ưu điểm này, đảm bảo chồng yêu cả đời
 
1 Attachment(s)
Ai nói yêu lâu đàn ông sẽ chán? Nếu phụ nữ sở hữu ưu điểm này đảm bảo chồng lúc nào cũng ''cuồng'' vợ cho mà xem. Ưu ddiermr đó là gì?

Cuộc sống luôn là sự nỗ lực để vươn lên, không riêng với bất kỳ một ai cả. Cho dù bạn là phụ nữ mới thiên chức làm vợ, làm mẹ thì bạn cũng hãy có những mục tiêu và không ngừng cố gắng để đạt được chúng.

1. Biết chăm chút vẻ ngoài

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi. Cho dù bạn không có nhan sắc trời cho nổi bật thì bạn hoàn toàn có thể đẹp theo cách riêng của mình. Đó chính là biết chăm chút cho ngoại hình của bản thân cũng là cách đang tự trân trọng chính mình, làm đẹp để yêu đời và tự tin hơn.

Cho dù đàn ông không đặt nặng ngoại hình nhưng chắc chắn chẳng ai ưa nổi một người phụ nữ cứ bỏ mặc nhan sắc của mình.

2. Cho đàn ông đủ sự tôn trọng và tán dương

Bất kỳ một mối quan hệ nào, muốn duy trì được bền lâu thì nhất định cả hai phải tôn trọng lẫn nhau. Đối với đàn ông, những người tự nhận là phái mạnh thì chính sự tôn trọng của người phụ nữ lại càng khiến họ hạnh phúc vô cùng.

Sự tôn trọng từ vợ sẽ khiến chồng biết rằng vợ đang quan tâm đến mọi cảm xúc và suy nghĩ của mình. Từ đó tính ngạo mạn của đàn ông sẽ được vỗ về, tự khắc anh ấy sẽ yêu thương và muốn chăm sóc cho bạn tốt hơn.

Hơn nữa chính những lời nói khen ngợi, tán dương của vợ cũng khiến chồng có thêm sức mạnh, từ đó cố gắng hơn trong công việc và cuộc sống.

3. Không ngừng nỗ lực để tiến bộ

Cuộc sống luôn là sự nỗ lực để vươn lên, không riêng với bất kỳ một ai cả. Cho dù bạn là phụ nữ mới thiên chức làm vợ, làm mẹ thì bạn cũng hãy có những mục tiêu và không ngừng cố gắng để đạt được chúng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594177666

Sự cầu tiến của bạn sẽ khiến đàn ông nể phục và coi trọng hơn. Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ mong muốn vợ mình thành công, thế nên đừng ngồi một chỗ nữa, hãy phấn đấu cho những ước mơ của bản thân.

4. Sở hữu những điểm nổi bật khiến chồng thán phục

Không chỉ phụ nữ mới thích cảm giác được đàn ông ngưỡng mộ, thực ra đàn ông cũng tương tự đối với người phụ nữ mà mình yêu. Bởi suy cho cùng, đã là con người ai cũng có sự tôn trọng, đề cao với người tài.

Đàn ông lúc nào muốn mình mạnh mẽ, để bảo vệ, che chở cho người phụ nữ. Nhưng mặt khác nếu chị em có những tài năng xuất chứng chắc chắn anh ấy sẽ thán phục, trầm trồ hơn. Từ đó yêu thương bạn nhiều hơn.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 02:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03582 seconds with 8 queries