VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bị so sánh với Sơn Tùng, Ngọc Trinh lập tức lên tiếng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364054)

pizza 07-08-2020 03:26

Bị so sánh với Sơn Tùng, Ngọc Trinh lập tức lên tiếng
 
7 Attachment(s)
Dân mạng đă xôn xao việc Vũ Khắc Tiệp dự đoán Ngọc Trinh sẽ soán ngôi Sơn Tùng trên Instagram. Ngọc Trinh cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Ngày hôm nay, cư dân mạng đă có nổ ra một cuộc tranh căi gay gắt xung quanh việc ai là sao Việt có ảnh hưởng trên mạng xă hội nhất giữa Sơn Tùng, Chi Pu và Ngọc Trinh. Chuyện sẽ không có ǵ đáng nói nếu như Vũ Khắc Tiệp không đem Ngọc Trinh ra tung hô và khẳng định Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu với lượng người theo dơi trên Instagram cao hơn 5 triệu. Đa phần đều bệnh vực Sơn Tùng và cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang tung hô quá đà.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562

Trước những luồng ư kiến của cư dân mạng th́ mới đây, Ngọc Trinh đă có động thái đầu tiên. Cô nàng cho biết bản thân thấy vui khi được mọi người quan tâm, dù không nói rơ là v́ ǵ nhưng ai cũng hiểu là v́ sự việc ngày hôm nay.

“Hôm nay tâm trạng Trinh vui lắm. Nghĩ bản thân không có sản phẩm ǵ, cũng như không có tài năng ǵ quá nổi trội mà vẫn được cả nhà ḿnh yêu mến ủng hộ. Yêu cả nhà”, Ngọc Trinh viết.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562

Chia sẻ của Ngọc Trinh giữa tâm băo tranh luận

Chia sẻ này được ngầm hiểu rằng cô nàng đang theo dơi tranh căi việc ḿnh bị so sánh với Sơn Tùng và cảm thấy là b́nh thường. Cô nh́n mọi thứ theo hướng tích cực và không hề cảm thấy áp lực.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562

Ngọc Trinh sở hữu 4,6 triệu follow.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562

Sơn Tùng hiện vẫn xếp thứ nhất trên Instagram với 4,9 triệu follow

Có thể nói cả Sơn Tùng và Ngọc Trinh đều là những người nổi tiếng và có lượng fan khủng. Sơn Tùng là ca sĩ và được biết đến với khả năng sáng tác, kinh doanh, mọi sản phẩm của anh đều được đón nhận nhiệt t́nh không chỉ trong nước mà c̣n quốc tế. C̣n Ngọc Trinh là người mẫu, từng đóng phim, từng tham gia MV.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562

Nếu đặt Sơn Tùng M-TP và Ngọc Trinh lên bàn cân lại thấy rơ sự khác biệt. Hai người hoạt động trên những lĩnh vực khác nhau, đối tượng fan hâm mộ cũng không hoàn toàn giống nhau. Quan trọng là họ có được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562


Hơn nữa, Ngọc Trinh vốn được biết đến là người có nhiều hoạt động trên mạng xă hội như clip, vlog… Cô rất siêng đăng tải h́nh ảnh cá nhân cũng như biết cách thu hút fan bằng nhiều cách. Thậm chí cô nàng c̣n mạnh miệng chi tiền cho ai chụp được khoảnh khắc cô đạt 5 triệu lượt theo dơi trên Instagram, mỗi người 5 triệu. Đa phần nhờ việc thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường cùng nhiều bức ảnh thời trang, clip cực kỳ đầu tư đă giúp Ngọc Trinh thu hút được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178562

C̣n Sơn Tùng th́ vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, các h́nh ảnh anh đăng tải đa phần là một vài bức ảnh sống ảo hoặc các buổi biểu diễn. Dù vậy phải thừa nhận rằng, dù chẳng cần phải hoạt động nhiều trên mạng xă hội, Sơn Tùng vẫn có được sức ảnh hưởng khó ai b́ kịp.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 00:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04436 seconds with 8 queries