VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ân nhân "bốn chân" cứu cả gia đ́nh hàng xóm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364056)

sunshine1104 07-08-2020 03:28

Ân nhân "bốn chân" cứu cả gia đ́nh hàng xóm
 
1 Attachment(s)
Chú chó cứu cả gia đ́nh hàng xóm khỏi đám cháy. 10h45 ngày 4/7, cả khu phố Twin Oaks, Franklin im ĺm. Đột nhiên, chú chó Roux, 3 tuổi, sủa điên cuồng khiến chủ của nó - Jeff LeCates thức giấc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594178871
Chú chó giống Bỉ đánh thức chủ nhân để cứu ba người trong gia đ́nh hàng xóm khỏi vụ cháy.

"Nó vừa sủa vừa quay ṿng trước cửa. Đó không phải hành động quen thuộc của Roux", người chủ nói. Anh mở cửa xem chuyện ǵ xảy ra. Chú chó lao vội ra trước chủ. LeCates đi theo nó và phát hiện nhà hàng xóm bốc cháy. Trước đó một giờ, chủ nhà ném pháo hoa và một số vật dễ cháy vào thùng rác.

Anh lập tức đập cửa, đánh thức ba người trong ngôi nhà và thú cưng, giúp gia đ́nh này thoát nạn. Sau đó, LeCates dùng ṿi tưới vườn dập lửa cho đến khi lính cứu hỏa đến.

Người phụ nữ sống trong ngôi nhà bốc cháy vốn có mối quan hệ mật thiết với con vật vừa cứu gia đ́nh ḿnh. Cô làm công việc chăm sóc chó. 15 tháng trước, người này biết Roux, một con chó đực, giống Bỉ Malinoi cần cưu mang. Trong khi đó, LeCates, hàng xóm của ḿnh cũng vừa mất một chú chó. Chính cô đă giúp Roux được sống với người chủ hiện tại.

LeCates cho biết không chỉ trong t́nh huống này, b́nh thường Roux là một chú chó có nhiều hành xử khôn ngoan. Anh chưa bao giờ phải hối hận khi nhận nuôi nó.

"Nếu bạn có một con chó, bạn cần quan tâm đến hành vi khác biệt của chúng. Thật may khi Roux biết có ǵ đó không ổn để báo cho chủ. Nó là một người đồng hành tuyệt vời", anh nói.


All times are GMT. The time now is 08:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03742 seconds with 8 queries