VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Trump thuê người thi hộ đại học? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364078)

therealrtz 07-08-2020 03:43

Trump thuê người thi hộ đại học?
 
1 Attachment(s)
Trump từng trả tiền thuê người thi hộ trong kỳ thi tuyển vào đại học, cháu gái Mary Trump của ông viết trong cuốn sách sắp xuất bản.

Trong cuốn sách với tựa đề "Quá nhiều và không bao giờ đủ: Gia đ́nh tôi đă tạo ra người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới như thế nào", Mary, 55 tuổi, cháu gọi Donald Trump bằng chú ruột, viết rằng chú ḿnh đă trả tiền thuê người thi SAT, bài đánh giá năng lực chuẩn hóa được sử dụng rộng răi cho xét tuyển đại học trong hệ thống giáo dục Mỹ.

"Mary Trump cho biết thêm rằng điểm số cao mà người thi hộ mang lại đă giúp cậu thanh niên Trump được vào được trường kinh doanh danh tiếng Wharton của Đại học Pennsylvania", NYTimes dẫn bản thảo cuốn sách.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594179753
Mary Trump, cháu gái Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Simon & Schuster.

Khi được hỏi về cuốn sách của cháu gái Trump hôm 7/7, Cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway nói rằng đó là vấn đề nội bộ gia đ́nh Tổng thống. "Tổng thống không phải là bệnh nhân của Mary Trump, ông ấy là chú của Mary", bà Conway nói, dường như muốn đề cập tới việc Mary Trump có bằng tiến sĩ về tâm lư học lâm sàng. "Tôi nghĩ rằng chuyện gia đ́nh vẫn chỉ là vấn đề trong nội bộ gia đ́nh", Conway nói thêm.

Thư kư báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cùng ngày cho rằng cuốn sách của Mary Trump "chứa đầy sự giả dối". College Board, đơn vị tổ chức và quản lư các bài SAT, không b́nh luận về thông tin này.

Trước Mary, một số cựu trợ lư Nhà Trắng và thành viên chính quyền Trump từng ra sách có nội dung tiêu cực về Tổng thống, bao gồm cựu giám đốc Cục T́nh báo Trung ương (FBI) James Comey, cựu phó giám đốc FBI Andrew G. McCabe và cựu trợ lư Cliff Sims.

Chính quyền Trump tháng trước đệ đơn kiện cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton, khi ông này chuẩn bị cho ra mắt cuốn hồi kư về Nhà Trắng, được cho là chứa thông tin mật, có thể gây tổn hại an ninh quốc gia. Tuy nhiên, cuốn hồi kư vẫn được xuất bản và Nhà Trắng cũng chưa có động thái pháp lư nào chống lại Bolton.

Mary Trump là con gái của Fred Trump Jr., anh trai của Tổng thống Mỹ, người đă qua đời năm 1981. Bà ít xuất hiện trước công chúng, ngoại trừ những ồn ào liên quan đến bất ḥa với gia đ́nh ông nội. Cha của Tổng thống Mỹ qua đời năm 1999.

Thẩm phán Hal B. Greenwald của Ṭa án Tối cao bang New York hôm 30/6 ra phán quyết tạm thời chặn xuất bản cuốn hồi kư của Mary Trump, sau khi Robert Trump, em trai Tổng thống, đệ đơn yêu cầu ṭa chặn phát hành cuốn sách v́ vi phạm thỏa thuận bảo mật liên quan đến việc chuyển giao tài sản của ông Fred Trump.

Đây là lần đầu tiên Tổng thống Mỹ phải đối mặt với những thông tin có thể gây bất lợi được đưa ra từ một thành viên trong gia đ́nh.

"Nỗ lực của nó nhằm đưa tin giật gân và làm sai lệch mối quan hệ gia đ́nh của chúng tôi v́ lợi ích tài chính, vừa là tṛ hề vừa là sự bất công đối với kư ức về cha mẹ kính yêu của chúng tôi", Robert nói sau khi yêu cầu ṭa án ở New York chặn cuốn sách. "Tôi và các thành viên c̣n lại của gia đ́nh rất tự hào về Tổng thống, người anh trai tuyệt vời của tôi, và cảm thấy hành động của Mary thực sự là nỗi ô nhục".

VietBF @ Sưu tầm

nguoikhongten0224 07-08-2020 03:59

tui chi noi ai dang bai nay qua qua ngu xuan ho chua tung hoc o my hoac canada

Giamaham 07-08-2020 04:22

May là con cháu trong nhà Trumpet viết thành sách.Rồi in ra cho người khác chiêm ngưỡng sự thông manh của Trumpet. Không biết ban cố vấn có làm giống như cha già lú lẩn không nhiều khi c̣n làm nhiều chuyện c̣n ngầu hơn nữa mà chưa ai biết đến.
C̣n chị Mè không biết mai mốt có viết Nhật Kư trong Nhà Trắng cho mọi người biết không. Chắc cũng nhiều chuyện vui khó nói lắm há?

Thai Binh 07-08-2020 12:30

Báo thổ tả nầy chuyên môn bợ đít mấy con Ḅ

ICEEXPRESS 07-08-2020 13:09

Nói ra su thât là mit ḷng voi că đám bon bung bô/cuông trump.....


All times are GMT. The time now is 01:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04374 seconds with 8 queries