VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Lợi ích bất ngờ của xoài xanh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364082)

sunshine1104 07-08-2020 03:45

Lợi ích bất ngờ của xoài xanh
 
1 Attachment(s)
10 lợi ích bất ngờ của quả xoài xanh với sức khỏe. Bảo vệ gan, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và bổ trợ sức khỏe tim mạch là những lợi ích với sức khỏe của xoài xanh.


Bảo vệ gan: Ăn xoài xanh giúp tăng bài tiết axit mật và làm sạch ruột, phòng ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn. Ngoài ra, xoài cũng giúp hấp thụ chất béo và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể hiệu quả.

Trung hòa axit dạ dày: Xoài xanh chứa chất chống oxy hóa, vitamin A, C và axit amin giúp trung hòa axit trong dạ dày và làm giảm chứng trào ngược dạ dày.

Tăng cường miễn dịch: Theo các chuyên gia, Vitamin A và C trong xoài xanh cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu khác có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Điều trị chứng rối loạn về máu: Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, xoài xanh có lợi trong việc điều trị các chứng rối loạn về máu thông thường như thiếu máu, đông máu. Ngoài ra, nhờ có vitamin C, xoài xanh cũng giúp tăng tính đàn hồi của các mạch máu và hỗ trợ tạo các tế bào máu mới cho cơ thể.

Điều trị rối loạn tiêu hóa: Xoài xanh rất giàu pectin, có lợi trong điều trị rối loạn tiêu hóa. Loại quả này cũng được sử dụng như một phương thuốc để điều trị tiêu chảy, khó tiêu và táo bón.

Hỗ trợ giảm cân: Xoài xanh hỗ trợ giảm cân rất tốt nhờ có tác dụng tăng cường trao đổi chất và đẩy mạnh quá trình đốt cháy calo trong cơ thể.

Tăng cường năng lượng: Ăn xoài xanh sau bữa ăn trưa sẽ giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể để từ đó giảm những cơn buồn ngủ vào buổi chiều.

Bổ trợ sức khỏe tim mạch: Xoài xanh chứa niacin hay còn gọi là vitamin B3 giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. Vitamin này cũng có tác dụng trong việc cải thiện mức cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim hay đột quỵ…

Ngăn ngừa mất nước: Xoài xanh có khả năng ngăn chặn tình trạng mất nước nhờ tác dụng chống lại sự suy giảm natri clorua và sắt trong cơ thể.

Bảo vệ răng miệng: Xoài xanh giàu vitamin C có hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình vệ sinh răng miệng, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng và sâu răng.


All times are GMT. The time now is 20:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03745 seconds with 8 queries