VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   J.Biden nhận tin vui (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364117)

PinaColada 07-08-2020 04:44

J.Biden nhận tin vui
 
1 Attachment(s)
Các bang New Jersey và Delaware ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ J.Biden. Cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đă giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ tại các tiểu bang New Jersey và Delaware hôm 7/7. Ông tiếp tục thu về các phiếu đại biểu trước khi được đề cử chính thức là đại diện của đảng Dân chủ tranh cử vào Nhà Trắng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594183356

Ứng viên tranh cử Tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden phát biểu tại một sự kiện ở Philadelphia, bang Pennsylvania. Ảnh: AFP/TTXVN
Cụ thể, trong cuộc bầu cử sơ bộ tại tiểu bang New Jersey, ông Biden nhận được 88,5% số phiếu ủng hộ, bỏ xa Thượng nghị sĩ độc lập thuộc tiểu bang Vermont Bernie Sanders, người về thứ hai với tỷ lệ ủng hộ 11,5%.

Thượng nghị sĩ Sanders đă dừng chiến dịch tranh cử vào tháng 4 vừa qua, đồng thời công khai ủng hộ ứng cử viên Joe Biden. Chiến thắng tại New Jersey sẽ mang lại cho ông Biden 126 phiếu đại biểu phân bổ cho tiểu bang này. Tuy nhiên, chiến thắng này chủ yếu mang tính biểu tượng bởi về cơ bản ông Biden đã giành được đề cử của đảng Dân chủ đại diện đảng này ra tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020.

Trong khi đó, tại cuộc đua ở tiểu bang Delaware, ứng cử viên Biden cũng giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ Sanders, với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 90,4% và 6,5%. Chiến thắng này mang về cho ông Biden 21 phiếu đại biểu phân bổ cho tiểu bang Delaware.

Cựu Phó Tổng thống Biden đang có ưu thế dẫn đầu trong các cuộc thăm ḍ dư luận tiến hành trên toàn nước Mỹ, kể cả tại các bang dao động như Michigan, Wisconsin và Pennsylvania vốn bỏ phiếu cho ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Dự kiến, ông Biden sẽ công bố liên danh tranh cử của ḿnh vào đầu tháng 8, vài tuần trước khi diễn ra Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ ở thành phố Milwaukee thuộc bang Wisconsin.

Tại đại hội này, ông sẽ chính thức chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ ra tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Hiện ông đã quyết định tạm dừng các hoạt động tranh cử do ảnh hưởng của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, một bước đi chưa từng có tiền lệ đối với một ứng cử viên tranh cử tổng thống Mỹ.

VietBF@ sưu tầm.

Giamaham 07-08-2020 04:51

Có ai Báo Cáo tin này cho Trumpet hay chưa. Nhớ hỏi xem Trumpet cảm xúc thế nào Buồn Vui lẫn lộn. Suy nghĩ xem coi có kế sách ǵ khả dĩ có thể qua nổi mà không phạm pháp. Coi coi đám bưng bô có đứa nào xứng đáng dám làm công chuyện để lấy ơn mưa móc từ Trâm

Majestic 07-08-2020 06:57

Vote and tell others to vote


All times are GMT. The time now is 20:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02956 seconds with 8 queries