VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Nhiều tỷ phú nổi tiếng ủng hộ rapper Kanye West “tranh cử Tổng thống Mỹ” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364142)

goodidea 07-08-2020 08:25

Nhiều tỷ phú nổi tiếng ủng hộ rapper Kanye West “tranh cử Tổng thống Mỹ”
 
2 Attachment(s)
Sau khi Kanye West thông báo ra tranh cử tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới, tỷ phú Mark Cuban và Elon Musk cùng nhiều tỷ phú nổi tiếng đă công khai ủng hộ quyết định của nam rapper này.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594196661
Tỷ phú Mark Cuban ủng hộ Kanye West “tranh cử Tổng thống Mỹ”. (Ảnh qua Twitter)

Mark Cuban – chủ sở hữu Dallas Mavericks đă chia sẻ trên Twitter: “Nếu phải lựa chọn bầu cử giữa Kanye West với Donald Trump và Joe Biden, tôi sẽ chọn Kanye West thay v́ Donald Trump”.

“Nếu mọi người nghĩ Joe Biden là một tṛ đùa so với Donald Trump, th́ tức là chưa để ư kỹ rồi”, vị tỷ phú nói thêm và cho biết “đă đến lúc nh́n nhận thực tế. Đạo luật pḥng ngừa COVID-19 đă bị phá hỏng nghiêm trọng và ông ấy vẫn chối bỏ trách nhiệm cũng như không cố t́m cách để khắc phục vấn đề. Thật không đủ tư cách”.

Trong khi đó, chủ sở hữu hai tập đoàn Tesla và SpaceX – Elon Musk đă gửi lời tới Kanye West: “Tôi ủng hộ anh hết ḿnh”.

Ngày 4/7, Kanye West đăng tải ḍng trạng thái cho biết, “giờ chúng ta buộc phải nhận thức được lời hứa của nước Mỹ bằng cách tin vào Chúa, thống nhất tầm nh́n và cùng nhau xây dựng nên tương lai”.

“Tôi sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ”, anh viết, kèm ḍng hashtag #2020 vision.

Hiện vẫn chưa rơ liệu Kanye West đă có một đội ngũ chiến dịch, hay đă hoàn tất những giấy tờ cần thiết để đủ điều kiện tranh cử hay chưa. Và cũng chưa rơ liệu nam rapper này có tranh cử với tư cách cá nhân độc lập hay không.

Vợ của nam rapper – Kim Kardashian, đă re-tweet lại ḍng trạng thái, kèm theo đó là biểu tượng icon lá cờ Mỹ.

Một số ư kiến cho rằng, đă quá muộn để Kanye West tham gia tranh cử với tư cách một cá nhân độc lập ở một số bang. Một số ư kiến khác lại cho rằng, nếu chạy đua thành công, nam rapper sẽ cướp đi các cử tri của ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden, và giúp đẩy mạnh cơ hội tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump.

Nam rapper trước đây đă từng nhiều lần úp mở sẽ tranh cử tổng thống Mỹ năm 2024, cả anh và vợ ḿnh cũng đă từng gặp mặt Tổng thống Donald Trump tại Nhà Trắng. Trong một dịp, Kanye West cũng được bắt gặp đă đội chiếc mũ in khẩu hiệu “Make America Great Again” (“Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại” – một câu nói kinh điển của Donald Trump).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594196661
Kanye West cũng được bắt gặp đă đội chiếc mũ in khẩu hiệu “Make America Great Again”. (Ảnh qua Twitter)

Tại Pḥng Bầu dục năm 2018, Kanye West phát biểu: “Donald Trump hiện đang trên đà thành công. Và có thể ông ấy cũng không nghĩ rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ một kẻ điên rồ [nóng giận] như Kanye West, nhưng trên hết tôi tin rằng chúng ta sẽ khiến nước Mỹ trở nên vĩ đại”.

Nam rapper phát biểu thêm: “Khi tôi tranh cử tổng thống vào năm 2024, tôi sẽ tạo ra thêm thật nhiều cơ hội việc làm, mà trên thực tế tôi sẽ làm được. Điều tôi muốn nói ở đây là, khi các vị đọc những bài báo với tiêu đề “Kanye West bị điên” này nọ, nó giống như kiểu cứ trong 3 người Mỹ gốc Phi th́ sẽ có 1 người bị giam cầm trong tù, và tất cả các nghệ sĩ cũng đều bị giam cầm bởi họ không thể nói lên điều ǵ! Họ không có chính kiến! Họ quá e sợ!”.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 22:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03891 seconds with 8 queries