VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   USA Cô gái cao hơn 2 mét ở Mỹ rồi mà vẫn thấy...khổ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364145)

Romano 07-08-2020 08:31

Cô gái cao hơn 2 mét ở Mỹ rồi mà vẫn thấy...khổ
 
1 Attachment(s)
Một cô gái người Mông Cổ sở hữu chiều cao hơn 2 mét gặp nhiều nỗi khổ vì chính chiều cao của mình. Tưởng chừng việc sang Mỹ sẽ giúp cô kiếm quần áo dễ hơn nhưng không hề vậy. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Rentsenkhorloo 'Ren' Bud thường xuyên đập đầu vào cửa và chật vật khi tìm kiếm quần áo, giày dép phù hợp với mình.


https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1594197077

Cô gái 29 tuổi sinh ra ở Mông Cổ, hiện sống tại Chicago, trong một gia đình có bố cao hơn 2 mét và mẹ cao 1,85 mét. Khi còn bé, Ren đã phát triển vượt trội so với bạn cùng trang lứa. Mới lớp một, cô đã cao 1,68 mét, ngang với cô giáo của mình. Là một cô bé, muốn mặc những bộ quần áo trẻ thơ đáng yêu, nhưng Ren chẳng tìm thấy bộ đồ nào phù hợp.Hiện tại, Rentsenkhorloo 'Ren' Bud cao 2,05 m, cặp chân dài 1,34 m. "Tìm quần áo là một thách thức. Cỡ giày của tôi không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu tại châu Á, kể cả Mông Cổ và Hàn Quốc", cô nói. Ren cố gắng tìm kiếm trang phục phù hợp khi đến Mỹ nhưng cũng không thành công.Cô hay vấp đầu vào cửa vì chiều cao quá khổ. "Những cánh cửa quá thấp so với tôi. Tôi ghét bị cộp đầu như vậy", Ren than thở.

Tuy gặp nhiều bất lợi, nhưng hiện tại, Ren thấy mình đặc biệt. Cô bắt đầu thoải mái với cơ thể và đôi chân dài của mình. Cô thích mặc quần short và giày cao gót để khoe lợi thế vượt trội. Rất nhiều người đã mời cô làm mẫu cho họ. Hiện tại, Ren đang hợp tác với một thương hiệu thời trang dành cho nữ.


All times are GMT. The time now is 20:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03816 seconds with 8 queries