VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tin nhắn như di chúc cuối cùng trước khi Thị trưởng Seoul mất tích (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364523)

goodidea 07-09-2020 13:33

Tin nhắn như di chúc cuối cùng trước khi Thị trưởng Seoul mất tích
 
1 Attachment(s)
Hàn Quốc đang huy động lực lượng t́m kiếm Thị trưởng Seoul Park Won-soon sau khi ông này để lại tin nhắn giống “như di chúc” rồi biến mất.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594301592
Thị trưởng Seoul, Hàn Quốc Park Won-soon (Ảnh: Yonhap)

AP đưa tin, cảnh sát Seoul hôm nay đă nhận được thông báo về vụ mất tích của Thị trưởng Park và quá tŕnh t́m kiếm đang được kích hoạt.

Phía lực lượng hành pháp cho biết họ đang t́m chính trị gia này ở một ngọn đồi nhỏ tại khu vực Sungbuk, Seoul, nơi họ phát hiện được tín hiệu điện thoại cuối cùng của ông. Cảnh sát nói điện thoại của ông Park hiện đă bị tắt.

Con gái ông Park báo cảnh sát vào chiều 8/7 và nói rằng cha cô để lại tin nhắn “giống như di chúc” khoảng 4-5 giờ đồng hồ trước đó rồi bỏ nhà đi. Tuy nhiên, con gái ông không lư giải rơ nội dung trong tin nhắn mà cô đề cập tới.

Cảnh sát đă huy động 150 nhân sự, máy bay không người lái và chó nghiệp vụ để t́m ông Park.

Quan chức chính quyền Seoul Kim Ji-hyeong xác nhận ông Park không đi làm hôm nay v́ “những lư do không cụ thể” và hủy bỏ mọi lịch tŕnh, bao gồm cả cuộc họp với một quan chức phủ tổng thống ở văn pḥng của ông.

Ông Park được bầu làm thị trưởng Seoul từ năm 2011 và là thị trưởng đầu tiên của thành phố này trúng cử nhiệm kỳ 3. Ông là một thành viên trong đảng Dân chủ của Tổng thống Moon Jae-in và được xem là ứng viên tiềm năng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2022.

Ông Park từng chỉ trích mạnh mẽ sự mất cân bằng về mặt kinh tế và xă hội đang lớn dần tại Hàn Quốc và mối quan hệ mờ ám đáng ngờ giữa các doanh nghiệp lớn và giới chính trị.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03487 seconds with 8 queries