VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Ly hôn chồng Việt kiều, Nguyễn Hồng Nhung mừng sinh nhật ở khu nhà giàu giá trị 70 tỷ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1364960)

cuopbank 07-10-2020 20:07

Ly hôn chồng Việt kiều, Nguyễn Hồng Nhung mừng sinh nhật ở khu nhà giàu giá trị 70 tỷ
 
1 Attachment(s)
Giọng ca hải ngoại chia sẻ, ngôi nhà được xây tường rào bao quanh, bên trong trồng cây, trang trí tiểu cảnh theo tính cách, sở thích hướng Phật của cô.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cô từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Viện đại học Mở. Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn.

Với gương mặt đẹp và vóc dáng thu hút cùng giọng hát ngọt ngào, cô được xem là ứng viên tiềm năng. Tuy nhiên, khi lọt vào chung kết cuộc thi, Hồng Nhung bị bạn trai tung ảnh “nóng”, gây chấn động showbiz.

Chia sẻ về scandal ảnh “nóng”, Nguyễn Hồng Nhung xem đó là 1 cơn ác mộng không thể gột rửa. Cô thậm chí đă t́m tới cái chết nhưng không thành. Với cú sốc này, Nguyễn Hồng Nhung rời bỏ showbiz Việt, sang Mỹ định cư.


Năm 2005, cô bắt đầu ca hát ở Mỹ. Năm 2010, Nguyễn Hồng Nhung kết hôn với em trai của ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cặp đôi có 1 con trai nhưng sớm “đường ai nấy đi”. Sau đó Hồng Nhung kết hôn với 1 doanh nhân và có thêm 1 bé gái nhưng cuộc hôn nhân này cũng rạn nứt.

Hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung có cuộc sống ổn định tại Mỹ cùng 2 con. Cô được xem là nữ ca sĩ thành đạt, giàu có tại hải ngoại. Nguyễn Hồng Nhung sở hữu căn biệt thự rộng hơn 1.500 m2, tại phía Nam California. Biệt thự sang trọng có sân vườn, hồ bơi với thiết kế như khu nghỉ dưỡng. Theo Đức Tiến – bạn thân với Hồng Nhung, ngôi nhà có giá khoảng 70 tỷ đồng, thuộc khu phố nhà giàu.

Nguyễn Hồng Nhung hé lộ một phần khuôn viên biệt thự của cô ở Mỹ. Giọng ca hải ngoại chia sẻ, ngôi nhà được xây tường rào bao quanh, bên trong trồng cây, trang trí tiểu cảnh theo tính cách, sở thích hướng Phật của cô.


Nữ ca sĩ hay tập yoga trong sân nhà vào buổi sáng. Ở tuổi ngoài 30 và đă hai lần sinh nở nhưng Nguyễn Hồng Nhung vẫn giữ được vóc dáng thon thả, thần thái tươi trẻ nhờ ăn uống điều độ, tập luyện chăm chỉ.


Cô thích đọc sách về Phật pháp hoặc sách dạy làm đẹp khi rảnh rỗi. Nữ ca sĩ thường mang laptop ra vườn làm việc để gần gũi thiên nhiên.


Có thể thấy sau đổ vỡ hôn nhân lần thứ 2 Hồng Nhung đă lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Nhật Linh

thangbomvietnam 07-10-2020 20:42

Phải nói rơ là chồng Việt kiều nào...V́ ca sỹ này khi mới sang Mỹ là lấy chồng (em của ca sỹ Trizzie Phương Trinh)...sau khi sanh con xong có giấy tờ định cư tại Mỹ rồi đổ vỡ...sau đó có thêm 1 mối mới và sinh con...Nhưng nguời sau ko phải là chồng chính thức chỉ là ăn ở có con nhưng đứa con bị bệnh...Vậy là ly hôn chồng nào...

toilaai00 07-10-2020 21:14

may thang ngu moi ruoc may con nay qua day

rmho 07-10-2020 21:16

Em này thổi kèn rất là gợi, từ khi mới vô nam lập nghiệp, ở sài g̣n bị lộ clip nóng thổi kèn cho việt kiều, nói chung em cũng ngang hàng với yến vy điêu luyện như XXX.

laughster 07-10-2020 23:31

Sao lại cứ bươi móc nói xấu đàn bà con gái bằng những lời thật tục tỉu khiếm nhă. Cho dù quá khứ họ có scandal ǵ, họ không thể có cơ hội làm lại cuộc đời được à? Ḿnh thốt lời coi thường người ta nhưng len lén lên mấy trang web tải video của họ về để quay tay vậy ḿnh có hơn ai? hahaha botay mấy ông thần nước mặn này.


All times are GMT. The time now is 10:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04098 seconds with 8 queries