VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cát Tường ám ảnh chuyện bị người đàn ông 50 tuổi dụ dỗ đi khách sạn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1365058)

Cupcake01 07-11-2020 02:15

Cát Tường ám ảnh chuyện bị người đàn ông 50 tuổi dụ dỗ đi khách sạn
 
1 Attachment(s)
MC Bạn muốn hẹn ḥ cho biết từ khi vào nghề chị phải đối diện với nhiều cám dỗ. Nhưng Cát Tường khẳng định chưa từng phải đánh đổi để nổi tiếng.

Trong một talk show, Cát Tường thẳng thắn trải ḷng với đồng nghiệp Trung Dũng và khán giả những cám dỗ bản thân phải trải qua. Nữ diễn viên kể thời 20 tuổi, chị được một nhân vật quyền lực của giới giải trí hẹn gặp với mục đích tập bài hát.

Với một cô gái từ Vĩnh Long mới lên TP.HCM, chập chững vào nghề, Cát Tường cho biết cảm thấy run rẩy, vừa mừng vừa lo khi nhận được lời đề nghị của người đàn ông này. Và cô ca sĩ, diễn viên 20 tuổi khi đó đă nghe theo sự sắp đặt địa điểm cuộc gặp - tại một khách sạn.

"Ông ấy đi trước, tôi dè dặt theo sau. Tôi cảm thấy bất ổn, sợ hăi nhưng vẫn đi theo. Bước vào pḥng khách sạn sang trọng, người đàn ông 50 tuổi, mở vali chứa đầy bài hát. Ông ta nói trong chương tŕnh sắp tới, tôi sẽ được hát hai bài. Ông ta đề nghị tôi hát lại bài từng thể hiện trong cuộc thi. Nh́n ông ta trên giường, tôi run rẩy, hát không rơ lời", Cát Tường nhớ lại.

Sau khi MC Bạn muốn hẹn ḥ hát, người đàn ông này bất ngờ tiến tới, cầm tay và kéo chị xuống giường. Tuy nhiên, chị đă đẩy ông ta ra. Cát Tường đă tự giải thoát cho bản thân bằng cách đập vỡ một b́nh hoa. Khi đó, người đàn ông mới giật ḿnh, buông tay khỏi chị.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1594433712
Cát Tường vẫn ám ảnh về chuyện bị người đàn ông 50 tuổi dụ dỗ.

Nhớ lại chuyện cũ, Cát Tường cho hay bao năm qua vẫn ám ảnh, sợ hăi. Và nữ diễn viên không quên tiếng quát dữ dằn của người đàn ông 50 tuổi. Chị kể: "Ông ta đă chỉ thẳng vào mặt tôi hỏi: 'Cô tưởng cô là ai?', 'Cô tưởng cô là người nổi tiếng à?'. Cô có biết bao nhiêu người muốn tiếp cận tôi mà không được? Cô sẽ măi măi không bao giờ nổi tiếng được".

Và sau sự việc hôm đó, Cát Tường cho biết hai bài hát chị từng ghi h́nh đă bị loại khỏi chương tŕnh. "Thời điểm đó, tôi bị triệt đường", Cát Tường nói.

Cuối cùng, nữ MC khẳng định bước vào nghề, đối diện với nhiều cám dỗ, chị tự tin chưa bao giờ phải đánh đổi bản thân để t́m kiếm sự nổi tiếng.

VietBF @ Sưu Tầm

rmho 07-11-2020 02:27

Cát Tường vẫn ám ảnh về chuyện cụ già đ.. sướng chơi dai, đêm bảy ngày ba, ra vô chưa đă.

rmho 07-11-2020 02:46

Nữ diễn viên kể thời 20 tuổi, chị được một nhân vật quyền lực của giới giải trí hẹn gặp với mục đích tập bài hát.
Em may mắn lắm mới được đại gia của lũ khỉ đột đít đỏ Trường Sơn để ư đó, trước 1975 đại gia sài g̣n chê, nói là ṣ lông dính phèn, mấy ổng không chiu, chỉ chơi với gái tại sài g̣n thôi.

tucodien 07-11-2020 06:05

thông cỏm đi, chị đang hồi xuân kekekekekee


All times are GMT. The time now is 03:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03682 seconds with 8 queries